HPA xây dựng gian hàng “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô xanh quyến rũ” tại VITM Hà Nội 2024
VITM Hà Nội 2024 được tổ chức với chủ đề “Du lịch – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” đã thu hút sự tham gia của 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam; 16 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia với trên 450 gian hàng của trên 700 đơn vị, doanh nghiệp. Dự kiến VITM Hà Nội 2024 sẽ đón trên 3.500 doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc; đón khoảng 80.000 khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ. Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị từ các chương trình khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước.
Tham gia gian hàng tại VITM Hà Nội 2024, TP. Hà Nội xây dựng gian hàng chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô xanh quyến rũ” nhằm giới thiệu Thủ đô - trái tim của cả nước với sự phát triển xanh, bền vững cùng những giá trị hấp dẫn về văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật, con người, ẩm thực… Thủ đô đã được khách du lịch quốc tế bình chọn là điểm đến hấp dẫn thứ 4 thế giới và là thành phố ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới năm 2024 thông qua trang du lịch TripAdvisor.
Gian hàng được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị như Hoàng Thành Thăng Long, Ban Quản lý di tích Cổ Loa, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Làng nghề Vạn Phúc, Tổng Công ty Du lịch Hà Nội... Gian hàng tập trung giới thiệu các sản phẩm du lịch văn hóa lịch sử, sinh thái, ẩm thực của Hà Nội như tour đêm Hoàng Thành Thăng Long, tour đêm “Tinh hoa Đạo học” với công nghệ 3D mapping ấn tượng... Du khách tham quan gian hàng cũng được giới thiệu nhiều hình ảnh, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác từ các đơn vị, doanh nghiệp tham gia gian hàng.
Bên cạnh đó, gian hàng cũng tập trung quảng bá các sự kiện du lịch trong năm của TP. Hà Nội như Lễ hội du lịch Hà Nội (dự kiến sẽ được tổ chức từ 25-28/5 tại Công viên Thống Nhất), Festival Thu Hà Nội (dự kiến sẽ được tổ chức tháng 9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm)...
Gia Khôi