Đây là hoạt động tiếp nối việc triển khai hướng tiếp cận mang tính khu vực để xây dựng và tiếp thị ba tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam như một điểm đến độc lập.
Trang web được xây dựng trên cơ sở kết quả nghiên cứu của Dự án EU và từ dữ liệu của ngành Du lịch, trong đó chỉ ra rằng phần lớn du khách tới thăm khu vực Duyên hải miền Trung không chỉ lưu trú tại một tỉnh trong kỳ nghỉ của họ, mà còn ghé thăm một hoặc hai điểm đến còn lại.
Nắm bắt được điều này, trang web sẽ quảng bá xuyên suốt các sản phẩm và dịch vụ du lịch của cả ba địa phương; không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của du khách khi họ tìm hiểu và lên kế hoạch đi du lịch, mà còn giúp mở rộng nguồn thu từ chi tiêu của du khách nhờ việc quảng bá sản phẩm của các tỉnh khác và khuyến khích du khách đi xa và nhiều hơn.
Với các thông tin như “Những nơi cần ghé thăm”, “Hoạt động có thể thực hiện”, “Các món ăn không thể bỏ qua”, “Hành trình truyền cảm hứng”…; trang web dự kiến được xây dựng theo hướng đơn giản, dễ duy trì mà vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn hiện hành trong việc tiếp thị trực tuyến dành cho điểm đến. Ngoài ra, trang web sẽ được tích hợp công cụ tìm kiếm các cơ sở lưu trú và cung cấp các thông tin cần thiết khi đi du lịch như quy định về thị thực đối với du khách quốc tế, khí hậu, giao thông và các trung tâm thông tin du lịch mà du khách có thể tiếp cận.
Dự kiến website quảng bá du lịch khu vực Duyên hải miền Trung sẽ được khai trương vào Hè năm 2016.
KH