![](/FileManager/mypicture/Cong-ty-DLVN-tai-Hanoi.jpg) |
Công ty CP Du lịch Việt Nam - Hà Nội |
Công ty xây dựng một chiến lược khai thác thị trường chuyên nghiệp: xác định rõ thị trường truyền thống và mục tiêu; kèm theo là những chính sách khai thác đặc thù. Các sản phẩm dịch vụ được xây dựng căn cứ theo từng loại khách, loại hình du lịch nhằm mục tiêu đáp ứng tối đa các nhu cầu khách. Các mối quan hệ với đối tác được quan tâm hàng đầu, bên cạnh việc chú trọng tham gia các hội chợ du lịch quốc tế tổ chức định kỳ hàng năm như ITB, WTM, TOP RESA, FITUR, LEISURE FAIR...
Ngoài ra, để nâng cao tính cạnh tranh, Công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm du lịch cùng với việc khai thác các tour du lịch lữ hành truyền thống, Công ty đã xây dựng nhiều chương trình phục vụ khách dự hội nghị hội thảo (MICE), đưa khách tham quan Việt Nam bằng xe ôtô tự lái hay khám phá Việt Nam với các chương trình thể thao mạo hiểm... Uy tín và hiệu quả đạt được đã khiến đối tác nước ngoài tiếp tục chọn Công ty làm nhà tổ chức cho các hội nghị tới tại Việt Nam. Các chương trình tham quan bằng xe ôtô, nhập cảnh qua cửa khẩu như: Roten Tour, Isuzu Challenger… mang tính đặc thù; góp phần nâng cao tính cạnh tranh của Công ty.
Phát huy nội lực để phát triển, Công ty đã tập trung xây dựng một đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp và năng động. Kết hợp giữa kinh nghiệm của thế hệ đi trước và kiến thức, sức trẻ của thế hệ sau, Công ty đã mở rộng địa bàn và phát triển mạnh các chi nhánh tại miền Trung (Huế)/miền Nam (TP. Hồ Chí Minh); đầu tư khách sạn Hạ Long Bay tại Hạ Long đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm trên vị trí đẹp nhất của khu du lịch Bãi Cháy.
Công ty đã xác định được tính cạnh tranh khốc liệt của một thị trường đầy biến động. Bên cạnh việc động viên và nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên, Công ty luôn thực hiện chính sách đổi mới và kinh doanh linh hoạt. Trước việc dịch bệnh cúm gà lan rộng, Công ty đã chủ trương thông tin nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng, đem lại cho bạn hàng cảm giác an tâm và tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của Vietnamtourism - Hanoi. Thị trường truyền thống bị ảnh hưởng, Công ty đã chủ trương chuyển hướng mục tiêu sang khai thác mạnh thị trường nội địa. Các tour du lịch trong và ngoài nước đã được chào bán rộng rãi qua các kênh bán hàng đa dạng; đồng thời nắm bắt thời cơ, tận dụng các sự kiện du lịch trong nước để đẩy mạnh công tác kinh doanh.
Tháng 5/2008, Công ty đó vinh dự được ngành Du lịch và Ban Tổ chức giao nhiệm vụ là một trong các nhà cung cấp dịch vụ chinh phục vụ Đại lễ Phật đản Liên Hợp quốc 2008 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Xác định đây là một vinh dự to lớn, khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu Vietnamtourism - Hanoi, đồng thời cũng là trách nhiệm mà Công ty có nghĩa vụ phải hoàn thành, tập thể Công ty từ lãnh đạo tới tất cả các nhân viên đó khắc phục mọi khú khăn để hoàn thành tốt từng khâu tổ chức, phục vụ các đại biểu dự Đại lễ ở mức cao nhất có thể.
Công ty đó tổ chức đón tiếp an toàn khoảng 1000 khách quốc tế và trong nước tham gia Đại lễ Phật đản Liên Hợp quốc 2008; tổ chức đưa đón các đại biểu từ 11 khách sạn đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình an toàn và nhanh chóng; đặt phòng cho tất cả các khách tại 11 khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, Công ty cũng làm tốt việc đón, tiễn, phục vụ cơm chay và tham quan du lịch cho các đại biểu.
Nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, trong những năm qua Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Từ năm 1999 đến nay, Công ty liên tục đạt danh hiệu "Top Ten" (Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu). Ngoài ra, Công ty còn đạt được nhiều danh hiệu khác như: “Dịch vụ Lữ hành được ưa chuộng 2004”, cup “Top Trade Service 2005”, “Quả cầu vàng 2006”, “Thương hiệu Việt 2007”... Quả thật, đây là sự đánh giá công bằng của Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam dành cho những cố gắng của Công ty.