Hahalolo nhận giải thưởng “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019”
Là doanh nghiệp có sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin tích cực cho hoạt động kinh doanh du lịch năm 2019 cùng những thành công đã gặt hái sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt, Hahalolo đã xuất sắc đạt giải thưởng ở hạng mục “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019” bằng những đóng góp quan trọng đối với ngành Du lịch Việt Nam trong lĩnh vực chuyển đổi số thúc đẩy du lịch.
Mạng xã hội Hahalolo là mạng xã hội du lịch duy nhất tại Việt Nam có tích hợp OTA (Online Travel Agent), hoạt động trên nền tảng du lịch trực tuyến, là kênh bán những sản phẩm liên quan đến du lịch như: đặt phòng khách sạn, mua tour, mua vé máy bay, hoặc đặt các dịch vụ di chuyển theo cách trực tuyến.
Giải thưởng ở hạng mục “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019” không chỉ là sự kiện truyền cảm hứng mà còn là sự công nhận những đóng góp nỗ lực bền bỉ của Hahalolo thời gian qua.
Trong năm qua, Hahalolo đã đạt mức tăng trưởng mạnh, sở hữu hơn 6 triệu người dùng. Đây được xem là thành công của Hahalolo trên hành trình xây dựng mạng xã hội chuyên về du lịch.
Song song với phát triển tính năng, Hahalolo ở quy mô toàn cầu đã phát triển khối văn phòng và nhân viên phục vụ thị trường trọng điểm tại Mỹ và Ấn Độ. Các quốc gia Hahalolo đang xúc tiến là: Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và 13 quốc gia Đông Âu không chỉ bán tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ mà còn phát triển người dùng tại các quốc gia này.
Với áp lực cạnh tranh từ thị trường rộng lớn và công nghệ thay đổi mỗi ngày, Hahalolo không ngừng đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn nữa trong thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, từng bước khẳng định mình trên quy mô toàn cầu.
Tại lễ trao giải, CEO Hahalolo Nguyễn Văn Hạ nhận định, đây là giải thưởng đáng tự hào cho một start-up công nghệ về du lịch, là cơ hội vàng để Hahalolo nỗ lực vươn tầm, chinh phục thị trường du lịch toàn cầu cũng như tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến Du lịch Việt Nam thông qua nền tảng công nghệ số.
T.T