Tính đến thời điểm hiện tại, trang mạng xã hội Du lịch Hahalolo đã có hơn 6 triệu người dùng. Đây được xem là thành công bước đầu trên con đường xây dựng một trang mạng xã hội chuyên về du lịch và cũng dần khẳng định Hahalolo đã đi đúng hướng. Sau 1 năm kể từ ngày ra mắt, Hahalolo đã cho ra đời nhiều tính năng để phục vụ người dùng, trong đó mới đây nhất Hahalolo ra mắt 2 tính năng mới là “Mua tour trả góp” và “Tiếp thị liên kết”.
*Hahalolo đã gặt hái được những gì sau 1 năm qua, thưa ông?
Bên cạnh đó, nếu đã sử dụng Hahalolo, người dùng sẽ thấy nhiều tính năng mới khác như: tặng điểm 10 cho cộng đồng, messenger Hahalolo, livestream, book tour hoàn thiện hơn, mua tour trả góp trên quy mô toàn cầu, vé máy bay, site dành cho tổ chức, site dành cho người nổi tiếng, tính năng chia sẻ trải nghiệm trên mobile, giao diện mới trên bản mobile, tiếp thị liên kết cho người dùng và nhà cung cấp có thể phát triển thêm doanh thu và hệ thống đại lý trên trang mạng xã hội Du lịch Hahalolo…
Ngày 10/6/2019, trang mạng xã hội du lịch Hahalolo chính thức ra mắt cùng báo giới và người dùng. Cho đến nay, theo công bố chính thức của Hahalolo thì Hahalolo đã xây dựng được một cộng đồng hơn 6 triệu thành viên. |
*Kinh doanh lĩnh vực du lịch trên nền tảng của công nghệ chắc chắn sẽ gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ông xử lý thế nào khi gặp phải sự cố này?
Hahalolo là đơn vị tiên phong phát triển trang mạng xã hội về du lịch tích hợp. Thời gian qua, Hahalolo đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Sự hiểu nhầm gây nên ảnh hưởng rất lớn cho Hahalolo trong việc phát triển những người dùng mới. Tuy nhiên, chúng tôi coi đó là động lực để tiếp tục tiến về phía trước, tìm tòi, sáng tạo để Hahalolo ngày càng hoàn thiện hơn, tạo niềm tin đối với người dùng hiện tại và người dừng tiềm năng. Và tôi tin, mỗi ngày sẽ có thêm nhiều người trải nghiệm sản phẩm Hahalolo để hiểu rõ hơn về những giá trị mà Hahalolo mang lại.
*Ông cho biết những kế hoạch Hahalolo sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch trong thời gian tới là gì?
Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 xảy ra từ đầu năm 2020 nên nhiều kế hoạch Hahalolo hợp tác cùng các doanh nghiệp du lịch phải dừng lại. Hiện nay, Việt Nam đã đang kiểm soát được dịch bệnh Covid-19 nên sắp tới Hahalolo sẽ tổ chức những buổi hội thảo, diễn đàn nhằm tạo cơ hội được đồng hành cùng các nhà cung cấp là những công ty lữ hành, công ty du lịch, khách sạn, đại lý vé máy bay, saler, các địa phương quảng bá du lịch… Qua đó, không chỉ các doanh nghiệp tại Việt Nam mà còn nhiều doanh nghiệp nước ngoài sẽ phát triển kinh doanh trên Hahalolo.
* Ông có thể chia sẻ đôi điều với người dùng Hahalolo?
Những công ty start up luôn được truyền cảm hứng từ chính những câu chuyện hiểu sai về họ. Hahalolo cũng không ngoại lệ. Tiếp nhận thông tin nhiều chiều là quan trọng nhưng quan trọng hơn là Hahalolo đang có một hành trình riêng, và đang tập trung vào việc kết nối mọi người.
Tôi xin cảm ơn tất cả đã ủng hộ và tin dùng Hahalolo trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ sớm đẩy mạnh hơn nữa sự hoàn thiện của mình và sẽ sớm khẳng định sự tồn tại của Hahalolo trên quy mô toàn cầu và trở thành một phần không thể thiếu cho những người đam mê du lịch, nhà cung cấp du lịch, lữ hành…
Tôi rất mong muốn cộng đồng người Việt Nam trong nước và người Việt ở nước ngoài hãy trải nghiệm và ủng hộ Hahalolo, qua đó có những góp ý để Hahalolo sớm trở thành một trang mạng xã hội du lịch đáp ứng được sự hài lòng của mọi người.
*Cám ơn ông!
T.T (thực hiện)