(Tạp chí Du lịch) – Triển khai Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia 2018, từ ngày 5-7/11/2018, Tổng cục Du lịch (TCDL) phối hợp với các bên liên quan xây dựng gian hàng chung Việt Nam và tổ chức nhiều hoạt động tại Hội chợ Du lịch thế giới (WTM) 2018 tại London, Anh.
Tại cuộc họp báo giới thiệu Du lịch Việt Nam, nhiều khách tham dự đã quan tâm đến những sản phẩm, loại hình dịch vụ và cải tiến mới của Du lịch Việt Nam. Thời gian qua, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã liên tục đưa ra các gói sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng cao với các loại hình như khám phá văn hóa, du lịch biển đảo, du lịch mạo hiểm, du thuyền, nghệ thuật ẩm thực… Ngoài ra, việc miễn visa cho 24 quốc gia, hay áp dụng visa điện tử và việc xây dựng mới đường cao tốc, mở rộng sân bay, bến cảng đã tác động rất tốt cho du lịch phát triển trong thời gian qua.
Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết: Những năm vừa qua Du lịch Việt Nam phát triển nhanh, mỗi năm tăng trưởng trung bình 20-30% so với năm trước. Tại hội chợ, TCDL cũng giới thiệu các chính sách phát triển du lịch cùng các sản phẩm du lịch mới của Việt Nam.
Ngoài ra, tại gian hàng Du lịch Việt Nam cũng diễn ra các hoạt động giới thiệu sản phẩm du lịch, biểu diễn văn nghệ truyền thống và các hoạt động tiếp xúc, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch.
HN