|
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại họp báo |
Chương trình kích cầu du lịch năm 2010 “Việt Nam – Điểm đến của bạn” (Viet Nam – Your Destination) sẽ được Tổng cục Du lịch triển khai với 7 nội dung chính như sau:
1. Phát động Chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Viet Nam Grand Sale 2010” vào mùa thấp điểm để thu hút khách du lịch quốc tế và nội địa (dự kiến vào tháng 8 và tháng 9/2010).
2. Chương trình đẩy mạnh thu hút khách du lịch quốc tế.
3. Tiếp tục đẩy mạnh du lịch nội địa nhân dịp các sự kiện lớn của ngành Du lịch được tổ chức trong năm 2010.
4. Phát động chiến dịch xúc tiến tại chỗ đối với khách du lịch đã đến Việt Nam với khẩu hiệu” Việt Nam thân thiện chào đón bạn”.
5. Phát động chiến dịch hướng về cội nguồn dành cho Việt kiều.
6. Đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch.
7. Đẩy mạnh chiến dịch bình chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giớivới thông điệp “Mỗi du khách một phiếu bầu cho vịnh Hạ Long”.
Tại cuộc họp báo, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh: Ngành Du lịch Việt Nam rất mong nhận được sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban, ngành liên quan, sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của du khách trong nước và quốc tế để Chương trình kích cầu du lịch năm 2010 “Việt Nam – Điểm đến của bạn” thành công tốt đẹp!
Thảo Phương