|
Đội ngũ hướng dẫn viên của Fiditour thực hành trong lớp tập huấn |
Trong chương trình đào tạo, đội ngũ hướng dẫn viên được học kỹ năng trại, dã ngoại, sinh hoạt tập thể, truyền tin, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sống… Ngoài việc cung cấp nhiều thông tin bổ ích như phương pháp quản trò, cập nhật nhiều bài hát tập thể, nhiều trò chơi mới, hướng dẫn viên còn được bổ sung thêm kiến thức về việc bảo vệ sức khỏe cho du khách như: phương pháp cấp cứu khi khách bị rắn, côn trùng, ong cắn đốt hoặc xử lý tình huống khi khách bị ngộ độc thực phẩm… và nhiều tình huống khác.
Bên cạnh đó, lớp học cũng là dịp để hướng dẫn viên đưa ra nhiều tình huống thực tế và chia sẻ kinh nghiệm để phục vụ du khách tốt nhất. Đây là một trong những chương trình đào tạo thường xuyên của FIDITOUR trong những năm qua.
Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho chương trình tour tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi vào tháng 6/2010, đầu năm 2010, FIDITOUR đã tổ chức chương trình đào tạo cán bộ quản lý ngay tại Cộng hòa Nam Phi nhằm bổ sung thêm kiến thức thực tế giúp cho việc tổ chức và tư vấn cho du khách thị trường Nam Phi trong năm 2010 với kinh phí đào tạo trên 1,5 tỷ đồng.
Với nỗ lực không ngừng, trong suốt 21 năm qua FIDITOUR đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: “Một trong mười hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam” (9 năm liền), “Nhà điều hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”; Danh hiệu “Dịch vụ lữ hành nước ngoài được hài lòng nhất” và giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” do bạn đọc báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn ngày 5/3/2010.
PV