Trải qua 45 năm hình thành và phát triển bền vững, Saigontourist khẳng định thương hiệu bằng sự kết hợp giữa hiệu quả kinh tế với các giá trị hướng đến lợi ích chung của xã hội, cộng đồng, đặc biệt chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trong toàn hệ thống.
Chương trình là một trong nhiều nội dung nhằm chăm lo đời sống cho người lao động mừng Tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi 2019 thể hiện nghĩa tình, đoàn kết, văn hóa doanh nghiệp, truyền thống Saigontourist. Lãnh đạo Saigontourist mong rằng với những phần quà tết ấm áp nghĩa tình chứa đựng sự quan tâm, sự tri ân của Tổng công ty sẽ góp thêm nguồn động viên tinh thần, đem lại một mùa xuân ấm áp, yêu thương, nghĩa tình đến với người lao động.
Theo Chủ tịch Công đoàn Saigontourist Nguyễn Thị Bạch Lan: đây là năm thứ 7 chương trình “Xuân kết nối yêu thương” được tổ chức và là một trong những sự kiện đầu tiên thuộc chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” năm 2019; được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty, chương trình Xuân kết nối yêu thương năm 2019 tiếp tục dành sự chia sẻ, động viên anh chị em công nhân lao động đã có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, đóng góp cho sự phát triển của hệ thống Saigontourist nhưng có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền không thể về sum họp cùng gia đình hoặc không đủ điều kiện vui xuân đón Tết…
Thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 1975, trải qua chặng đường dài phát triển bền vững, đến nay Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã trở thành thương hiệu dẫn đầu du lịch Việt Nam, với hệ thống hơn 100 đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực chính: Khách sạn – khu du lịch, Nhà hàng, Dịch vụ Lữ hành và vui chơi giải trí, đào tạo
Sự thành công của thương hiệu Saigontourist trong thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ CBCNV-LĐ. Chính vì thế, việc quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV-LĐ luôn được Saigontourist đặt lên hàng đầu. Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc hăng say, tạo ra nguồn thu nhập bền vững, thông qua chương trình “Xuân kết nối yêu thương” với những phần quà nghĩa tình chứa đựng sự quan tâm, sự trân quý của Tổng công ty, sẽ góp thêm nguồn động viên tinh thần, đem lại một mùa xuân ấm áp, yêu thương, nhiều ý nghĩa đến với anh chị em công nhân lao động trong dịp Tết cổ truyền, đồng thời tiếp tục kết nối tinh thần đoàn kết, chung lòng vì một thương hiệu bền vững “Saigontourist - Tận hưởng bản sắc Việt”.
PV