OYO là tập đoàn khách sạn đứng thứ 2 thế giới về số lượng phòng . OYO khẳng định nâng tầm vị thế của mình thông qua cung cấp những giải pháp toàn diện trong việc quản lý và vận hành chuỗi khách sạn phân khúc từ 1 đến 3 sao. OYO đồng hành cùng khách sạn và chủ khách sạn để tối ưu hóa quá trình vận hành và đạt được những lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Những giá trị cốt lõi mà OYO mang lại cho khách sạn như: công nghệ và kinh nghiệm quản trị hơn 23.000 khách sạn tại 800 thành phố và 80 nước trên toàn cầu; công nghệ chiến lược giá linh hoạt điều chỉnh giá theo thời gian thực tế để tối ưu hóa tỉ lệ lấp đầy phòng tại từng khách sạn; chiến lược và nguồn lực nhằm gia tăng giá trị thương hiệu của từng khách sạn trên thị trường; đào tạo nhân viên và quản lý khách sạn bởi đội ngũ chuyên gia vận hành quản trị khách sạn chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự trải nghiệm và hài lòng của khách hàng cũng như chủ khách sạn. OYO có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia dành cho chủ khách sạn về tiêu chuẩn xây dựng quảng bá thương hiệu và nội thất khách sạn để đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với giá phù hợp nhất. Ngoài ra, OYO cũng tối ưu hóa các kênh kinh doanh của khách sạn thông qua hệ thống và mạng lưới tại 80 quốc gia của OYO từ thương mại điện tử, các đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành, các tập đoàn công ty và kênh khách hàng vãng lai.
Ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam chia sẻ, sau một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, OYO đã mang dịch vụ tư vấn vận hành và quản trị khách sạn đến với hàng trăm đối tác tại các thành phố như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Lạt và đang không ngừng mở rộng dịch vụ tư vấn vận hành và quản trị khách sạn OYO tại các thành phố khác.
"Việt Nam là một thị trường quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh ra 10 thành phố với hơn 20.000 phòng độc quyền vào cuối năm 2020", ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết.
Bà Đỗ Thị Hồng Xoan – Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam chia sẻ, ngành Du lịch Việt Nam đã tăng trưởng một cách ổn định qua nhiều năm và đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển của quốc gia. Việc tiếp cận với công nghệ mới của OYO tại Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để giúp cho các khách sạn Việt Nam có cơ hội tiếp cận với công nghệ mới, đây là cơ hội tốt để xây dựng một hệ sinh thái khách sạn và nghỉ dưỡng bền vững.
Trên toàn cầu, OYO đang có hơn 23.000 khách sạn và 46.000 nhà nghỉ. Hiện, cùng với sự tham gia của Leisure Group, khách sạn mang thương hiệu của OYO đã hiện diện ở hơn 800 thành phố của 80 quốc gia, trong đó bao gồm: Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Anh, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Philippines, Nhật Bản và khu vực Trung Đông.
Thanh Hiền