Việc mở rộng gian hàng trực tuyến trên các sàn TMĐT này cho thấy Vietravel không chỉ thấu hiểu xu hướng mua sắm hiện đại, mà còn giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, cũng như đề cao tính tiện lợi và giao dịch nhanh chóng. Ghé thăm gian hàng Vietravel trên các sàn thương mại điện tử:
Lazada: http://www.lazada.vn/vietravel
Shopee: http://www.shopee.vn/vietravelmall
Tiki: http://www.tiki.vn/cua-hang/vietravel
Cụ thể, đồng hành cùng sự kiện mua sắm lớn Mega Sale 6/6, tại gian hàng trực tuyến của Vietravel trên Shopee, Lazada, Tiki sẽ diễn ra chương trình “hot deal” hấp dẫn giảm đến 1,5 triệu đồng với hàng loạt sản phẩm đồng giá chỉ từ 666k, 1.660k, 2.660k, 3.660k, 6.660k... Theo đó, chương trình triển khai từ 6 – 10/6/2022, khách hàng sẽ “săn” được các tour du lịch trong nước như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Sapa, Hà Giang, Hồ Tràm, Hà Nội…; và một số tour nước ngoài như: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Campuchia…; cùng các combo dịch vụ trong nước/nước ngoài với giá tốt nhất từ trước đến nay chưa từng có tại Vietravel.
Ngoài ra, Vietravel còn ưu đãi đặc biệt, giảm “sâu” đến 600.000 đồng khi khách hàng mua tour trọn gói/combo dịch vụ Phú Quốc, Đà Nẵng duy nhất ngày 9/6/2022 trên sàn Lazada. Cũng trong thời gian này, Vietravel đang triển khai chương trình Khuyến mại Hè 2022 mang thông điệp “Khuyến mại Mùa Vàng – Hè ngàn trải nghiệm” diễn ra từ 15/5 – 15/8/2022 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 10 tỷ đồng.
Nhân sự kiện này, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh – Giám đốc Ban Tiếp thị Vietravel chia sẻ: “Là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn chú trọng đầu tư và không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động; đồng thời, liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, ưu đãi cho khách hàng. Việc ra mắt gian hàng bán tour trực tuyến trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada và Tiki sẽ đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, góp phần đưa thương hiệu Vietravel đến gần hơn với khách hàng”.
Đây cũng là nỗ lực của Vietravel trong quá trình hợp tác với các TMĐT hàng đầu tại Việt Nam mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cho người tiêu dùng. Thông qua việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, Vietravel hy vọng giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc và tiến hành mua sắm một cách thuận tiện, nhất là vào mùa cao điểm, lễ hội cuối năm.
Lan Phương