Ứng dụng công nghệ giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của ngôi nhà thông minh tại Việt Nam
Diễn đàn có sự góp mặt và chia sẻ của ông Xie Yun - Ceo Imou, ông Ma Ziang - Trưởng phòng Thuật toán Imou; bà Phạm Mai Anh - chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên - Giám đốc sản phẩm Imou Việt Nam liên quan về mảng thuật toán Imou, khả năng cơ bản của Imou Ai và cách Imou Ai giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh.
Theo Ban Tổ chức, “See Beyond 2022” gồm ba phần chính: Ra mắt thương hiệu, Diễn đàn công nghệ và Ra mắt sản phẩm. Đồng thời, “See Beyond 2022” sẽ bao gồm chương trình diễn đàn về Công nghệ của Imou. Cùng với đó, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình.
Phát biểu chia sẻ về sản phẩm mới tại diễn đàn, ông Xie Yun - Ceo Imou cho biết: “Loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ Imou đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ Ai, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. Hơn nữa, tôi có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của Imou sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.”.
Ngoài ra, tại “See Beyond 2022”, Imou khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2+4+N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và bốn sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép Imou cung cấp cho người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình một cách thông minh và linh hoạt hơn. Theo đó, sẽ hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.
Thông qua diễn đàn “See Beyond 2022”, Ban Tổ chức hi vọng cung cấp thêm thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, Imou sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh.
Được thành lập vào năm 2015, Imou là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, Imou đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá. Với hơn 1.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó 60% nhân viên R&D (Research & Development) tham gia vào đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Imou đã đăng ký hơn 100 bằng sáng chế công nghệ. Những thành tựu công nghệ vượt trội của Imou đã dần giúp thương hiệu được người dùng trên toàn thế giới công nhận. Tính đến thời điểm hiện tại, Imou đã cung cấp sản phẩm cho hơn 25 triệu người dùng tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới. |
Phước Quang