Theo đó, kênh truyền hình CNN (Hoa Kỳ) đã thông báo về số lượt phát sóng phim quảng bá Hà Nội trên kênh CNN quốc tế từ tháng 9/2019 đến tháng 12/2019.
2 phim quảng cáo thời lượng 30 giây được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” đã được phát sóng tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN, gồm châu Á - Thái Bình Dương; châu Âu - Trung Đông; Nam Á và Bắc Mỹ. Dự kiến đợt phát sóng này sẽ kết thúc vào ngày 9/12/2019.
Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 668 lượt trong đó 195 lượt được phát trong tháng 9/2019; 198 lượt trong tháng 10/2019; 219 lượt trong tháng 11/2019 và 56 lượt trong tháng 12/2019.
Theo Bản ghi nhớ giữa UBND thành phố Hà Nội với kênh truyền hình CNN, số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng bá về Hà Nội trong năm 2019 trên kênh CNN quốc tế là 1.370 lượt.
VH