(Tạp chí Du lịch) - Thái Nguyên vừa phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng, khẩu hiệu, sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền, xúc tiến quảng bá, định vị thương hiệu du lịch đồng thời lựa chọn sản phẩm nổi bật nhất phục vụ du khách. Cuộc thi được phát động trên toàn quốc, thời hạn “chốt” ngày 31/8/2022.

Tác phẩm dự thi phải thể hiện được nét đặc trưng, mang bản sắc văn hóa, truyền thống của vùng đất, con người Thái Nguyên. Ban Tổ chức (BTC) không hạn chế tác phẩm dự thi. Tác giả dự thi gửi mẫu sản phẩm hoàn chỉnh theo thể lệ cuộc thi và hồ sơ dự thi trực tiếp về BTC hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Phạm Tuyết Bảo, Phó Trưởng phòng Quản lý Du lịch – Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Thái Nguyên, điện thoại 0915213809; qua thư điện tử quanlydulichthainguyen@gmail.com. Ngoài bì ghi rõ “Sản phẩm dự thi Cuộc thi thiết kế biểu trưng, khẩu hiệu, sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Thái Nguyên”.
Thời hạn “chốt” ngày 31/8/2022; chấm sơ khảo tháng 9/2022; chấm chung khảo, tổng kết và trao giải tháng 10/2022. BTC sẽ trao giấy chứng nhận và các giải Nhất, Nhì, Ba đối với tác giả thi thiết kế biểu trưng và thi thiết kế khẩu hiệu; trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích đối với tác giả thi thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch. Tổng giá trị giải thưởng là 105 triệu đồng.
Đình Phong