Trong trạng thái bình thường mới, nhu cầu du lịch của khách nội địa quay lại sẽ đi kèm với những nhu cầu về công nghệ, giải pháp hiện đại nhằm giảm thiểu giao tiếp xã hội. Trước tình hình này, tập đoàn đã có những bước tiến đầu tiên vào lĩnh vực giải pháp công nghệ trong du lịch bằng việc xây dựng ứng dụng TMG Go.
Phiên bản đầu tiên của TMG Go cung cấp các chức năng chính như nhận phòng, trả phòng ngay trên ứng dụng, đặt dịch vụ phòng, đặt dịch vụ spa và đặt các tour du lịch khám phá. Khách có thể chọn đặt qua ứng dụng hoặc trò chuyện trực tuyến với nhân viên lễ tân. Trong thời gian đầu, phiên bản này được áp dụng tại khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết và khách sạn ÊMM Huế, sau đó sẽ được triển khai cho tất cả khối khách sạn và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn.
Trong tương lai, tập đoàn sẽ triển khai thêm chương trình khách hàng thân thiết, chức năng đặt phòng trực tuyến và các chức năng hỗ trợ khách hàng khác. Ứng dụng có thể được tải về trên nền tảng iOS và sẽ sớm có mặt trên Android. TMG Go được ra mắt vào đúng mùa cao điểm của du lịch nội địa, và cùng thời điểm chương trình "Du lịch thư thái, ưu đãi bất ngờ" của Tập đoàn Thiên Minh. Du khách sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 35% áp dụng cho tất cả sản phẩm du lịch của tập đoàn, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
HT