Theo đó, hãng hàng không Dragon Air do Cathay Pacific sở hữu chính thức được đổi tên thành Cathay Dragon, nhằm tận dụng tối đa mức độ nhận diện thương hiệu của Cathay Pacific trên thị trường quốc tế.
Kể từ khi Dragon Air trở thành công ty con của Cathay Pacific vào năm 2006, hãng đã bổ sung thêm 23 điểm đến và nâng tổng số hành khách lên gấp năm lần, đạt 7 triệu lượt khách trong năm 2015.
Sự tăng trưởng vượt bậc này là thành quả sau nhiều nỗ lực của tập đoàn Cathay Pacific.
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc điều hành Cathay Pacific Ivan Chu chia sẻ: “Thương hiệu Cathay Dragon sẽ được nhận diện như là một phần của tập đoàn Cathay Pacific, cung cấp các chuyến bay phục vụ hành khách từ khắp nơi trên thế giới. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này sẽ giúp tập đoàn đáp ứng lượng hành khách đang tăng trưởng mạnh mẽ; đồng thời, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo hơn, giúp nâng cao tính cạnh tranh khi cung cấp gói dịch vụ mang hình ảnh thương hiệu Cathay, nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm chất lượng cao và đồng nhất cho hành khách”.
Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu Cathay Dragon đi kèm với diện mạo mới và logo hình cánh chim vẽ bằng nét cọ theo phong cách Cathay. Diện mạo mới này sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng 4/2017 trên một số máy bay Airbus A330-300 của Cathay Dragon và sẽ dần được áp dụng trên toàn bộ đội ngũ máy bay của hãng.
Anh Tú