Đoàn 400 khách của Toyota sẽ tập trung về TP. Đà Lạt ngày 19/6 theo hai lộ trình do Saigontourist sắp xếp: đoàn khởi hành từ Hà Nội bay thẳng đến Đà Lạt, đoàn khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đến Đà Lạt bằng xe với những chương trình giao lưu, trò chơi ngay trên xe và tham quan thác Đambri bằng thang máy khi dừng chân tại Bảo Lộc. Trong khuôn khổ chương trình ‘Hành trình xanh’, mỗi thành viên của Toyota sẽ tự tay trồng một cây mimosa tại Đà Lạt, góp phần bảo vệ môi trường, tạo nét tươi xanh cho cảnh quan Đà Lạt.
Tối 19/6, đoàn MICE của Công ty Toyota tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh sẽ gặp gỡ trong chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng với dân tộc K’Ho và bữa tiệc đậm đà hương vị rượu cần, thịt nướng. Trong 3 ngày tham quan Đà Lạt, các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội thử cảm giác mạnh khi đi máng trượt hiện đại nhất Việt Nam tại thác Đantala, ngắm vẻ đẹp lãng mạn của đồi Mộng Mơ, thung lũng Tình Yêu, không gian trầm lắng thiêng liêng ở thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm… Đặc biệt, Saigontourist sẽ tổ chức Gala Dinner vào 20/6 theo kết cấu của một chương trình giải trí chuyên nghiệp: MC Anh Quân dẫn dắt và khuấy động không khí bằng các game show sôi động, ca sĩ Hà Anh Tuấn xuất hiện với ca khúc Cho một ngày bình yên, Siu Black rực lửa với Không phải em, Nồng nàn cao nguyên, đan xen là những màn trình diễn thời trang, vũ điệu vui nhộn…
Cũng trong tháng 6 này, nhiều Công ty lớn tiếp tục chọn Saigontourist để triển khai các chương trình MICE: đoàn MICE gồm 400 khách của Trường quốc tế Việt Úc đã có kỳ nghỉ thú vị tại Phan Thiết (2 - 4/6); Công ty Nippon có đoàn 150 khách đã đến Phan Thiết từ 5 - 6/6…; đoàn 100 khách của Hãng phim HTV tới Phan Thiết từ 12 - 14/6; đoàn 170 khách của Công ty Fujinet cũng sẽ đến Phan Thiết từ 19 - 21/6; khách sạn New World cũng có hai đoàn MICE đến Phan Thiết với tổng cộng 360 khách (từ 21 - 22/6).
Trong 6 tháng đầu năm 2009, lượng khách MICE nội địa của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tăng 27% so với cùng kỳ năm 2008. Hiện Saigontourist tiếp tục đứng đầu trong việc tổ chức các chương trình MICE xây dựng tinh thần tập thể (team-building), thiết kế tour tham quan đặc sắc theo yêu cầu riêng của khách MICE. Các điểm đến của du lịch MICE nước ngoài (kết hợp tham dự hội nghị, khảo sát thị trường, đầu tư tài chính...) của Saigontourist đã mở rộng đến hầu hết quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, khu vực châu Âu, Trung Quốc, Hồng Kông – Macao, Australia, Nam Phi, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga...
Bên cạnh đó, trong tháng 6/2009, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng triển khai nhiều chương trình MICE đặc biệt cho khách quốc tế, tiêu biểu là chương trình MICE 130 khách quốc tịch Singapore, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Hong Kong, Mỹ, Đức đã diễn ra từ 5 - 7/06/2009 tại Hà Nội. Đây là chương trình MICE kết hợp tổ chức hội nghị và tham quan do Saigontourist tổ chức trọn gói với dịch vụ cao cấp Premium Travel.
PV