Làm mới những điểm đến đã “cũ”, đưa đến cho du khách những cảm nhận mới về những điểm du lịch tưởng chừng quá quen thuộc, tưởng chừng không còn gì để khám phá, cũng là cách các công ty du lịch như TransViet, Hanoi Red Tours … làm mới chính mình. Sản phẩm mới của các công ty này không chỉ giới hạn ở Bangkok, Hongkong, Ấn độ, mà còn nhiều, rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác nữa trong và ngoài nước.
 |
Chùa Vàng |
Lâu nay, trong nhận thức của nhiều người, Bangkok là điểm đến du lịch tương đối bình dân, là địa chỉ tin cậy của những du khách thích mua sắm, các show trình diễn của các vũ công chuyển đổi giới tính, làng Nong Nooch, vườn Bướm, cung điện Hoàng gia, các đền chùa mang đậm phong cách Thái … và Pattaya vốn nổi danh như một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á.
Giờ đây cùng với sự xuất hiện của hãng hàng không Thái Lan Nok Air trên hành trình Hà nội - Bangkok, du khách có cơ hội được sống trong không khí của một đất nước du lịch Thái Lan, đến những địa chỉ quen thuộc, thưởng thức những đặc sản văn hóa quen thuộc như thế, nhưng với tiêu chuẩn mới, sang trọng hơn, cao cấp hơn. Tiêu chuẩn 4 sao. 4 sao không chỉ thể hiện trong dịch vụ đặt chỗ, phong cách phục vụ trên chuyến bay, dịch vụ ăn ở tại các khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, mà còn ở bữa buffet tự chọn trên tầng 76 tòa nhà Baiyoke, Sky 88 - tòa nhà cao nhất Bangkok và đặc biết là cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại với giá ưu đãi đặc biệt, chỉ dành riêng cho du khách bay với Nok Air.
Điểm bình dân duy nhất ở đây chính là giá cả. Giá tour du lịch trọn gói 269 USD/khách cho hành trình 5 ngày 4 đêm. Đây là sản phẩm có được từ sự hợp tác giữa Nok Air và 2 công ty du lịch tại Hà nội, TransViet và Hanoi Red Tours. Dự tính chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 1/2008.
PV