Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Vĩnh Tuyến cho biết, ITE HCMC 2018 được tập trung đầu tư về quy mô và tính chuyên nghiệp nhằm khẳng định uy tín và chất lượng của hội chợ - một trong những hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, góp phần quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam và hình ảnh TP. Hồ Chí Minh hấp dẫn, an toàn trong mắt du khách.
ITE HCMC 2018 sẽ diễn ra từ ngày 6 - 8/9/2018 với nhiều sự kiện nổi bật như hội thảo giới thiệu điểm đến dành cho người mua; chương trình người mua và báo chí quốc tế; các chương trình khảo sát; chương trình giao lưu, hội nghị, hội thảo quốc tế... Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mãi cũng được các công ty du lịch, lữ hành triển khai, đáp ứng nhu cầu đi du lịch của du khách.
Năm nay, hội chợ dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan, tăng trưởng quy mô từ 20% so với năm 2017; 300 gian hàng là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn, đại diện du lịch từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng sự tham gia của các doanh nghiệp của 30 tỉnh, thành phố của Việt Nam.
Hội chợ lần này tập trung mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế tại 4 khu vực trọng điểm như: Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á và Đông Bắc Á nhằm tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2018 đến năm 2020.
Kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2005, ITE HCMC đã trở thành sự kiện quan trọng cho các công ty trong nước, quốc tế và các thương hiệu hàng đầu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ du lịch mới nhất; đồng thời tìm kiếm các đại lý và nhà phân phối chất lượng, cũng như mở rộng kinh doanh ở Việt Nam và khu vực tiểu vùng Mekong. |
Tin: Anh Minh
Ảnh: Vũ Nguyễn