(VTR) Theo tổng hợp báo cáo của các đơn vị thành viên, trong tháng 11/2012 Nhóm khuyến mãi kích cầu TP. Hồ Chí Minh đã khai thác được 1.507 khách mua tour du lịch biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Lạt, tuyến điểm du lịch di sản miền Trung và các tỉnh phía Bắc theo chương trình kích cầu của Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh và các hãng máy bay.
Ngoài số vé máy bay mua theo chương trình kích cầu của Vietnam Airlines, các đơn vị còn tận dụng hai loại vé: đồng giá và giá rẻ của cả hai hãng Vietnam Airlines và Vietjet Air.
Như vậy, trong 7 tháng triển khai (từ tháng 5/2012), cả nhóm khuyến mãi đã khai thác được 13.244 khách mua tour máy bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh theo chương trình kích cầu.
Trong tình hình kinh tế khó khăn, ảm đạm lại là mùa thấp điểm du lịch nội địa thì kết quả kể trên đã nói lên sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp.
Trần Thế Dũng
Phó Trưởng Nhóm khuyến mãi kích cầu