(VTR) - Ngày 19/10/2016, MobiFone tổ chức hội thảo "Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn" tại Gem Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh) nhằm ứng dụng các xu hướng công nghệ mới nhất vào thị trường khách sạn, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua chất lượng dịch vụ.
Hội thảo thu hút nhiều nhà đầu tư và quản lý khách sạn hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh cùng các chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông ứng dụng gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong việc áp dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong quản trị nhằm tối ưu chi phí một cách hữu hiệu.
Điểm nổi bật của buổi hội thảo là phần ra mắt hai dịch vụ chất lượng của MobiFone dành riêng cho ngành kinh doanh khách sạn. Đầu tiên là dịch vụ SMS chăm sóc khách hàng không cần hiển thị brandname với các công dụng gửi tin nhắn xác nhận đặt phòng, thông báo mật khẩu wifi khách sạn, các nội dung chăm sóc khách hàng toàn diện khác… Tiếp đó là gói cước data dùng cho thiết bị phát wife của MobiFone thuận tiện cho du khách truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, không cần thay thế sim đang dùng. Gói cước này giúp khách sạn kiến tạo sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy từ đó nâng cao giá trị thương hiệu, gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng. Đặc biệt hơn, giải pháp di động của MobiFone còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị chi phí và danh sách khách hàng hiệu quả hơn.
PV