Flamingo Redtours là đơn vị thiết kế, tổ chức tour Khu Di tích Lam Kinh – Sầm Sơn 3 ngày/2 đêm cho gần 2.000 khách của Tổng Công ty May Bắc Giang. Chương trình của đoàn bao gồm các hoạt động tiêu biểu như: Trải nghiệm con đường huyền thoại “Đường mòn Hồ Chí Minh”; Lễ báo công dâng hương và tham quan tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh: Sân Rồng, Ngọ Môn, Thái Miếu, lăng mộ Lê Thái Tổ…; dạ tiệc Gala Dinner; chương trình teambuilding tại bãi biển với nhiều trò chơi sáng tạo, sôi động mang tinh thần tập thể, gắn kết cao đã được tổ chức tại Thanh Hóa từ ngày 17 – 19/7/2022.
Là đoàn MICE có số lượng khách đông nhất khởi hành nên đoàn khách của Flamingo Redtours đã được chào đón bằng những nghi thức đặc biệt. Ngay khi đến Thanh Hóa vào ngày 17/7/2022. Đoàn đã được Cảnh sát Giao thông dẫn đường với lộ trình Đường mòn Hồ Chí Minh – Lam Kinh - Thành phố Sầm Sơn; Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ đón đoàn, tặng hoa, quà cho khách và đơn vị tổ chức Flamingo Redtours; cơ quan báo chí truyền thông của tỉnh đến đưa tin. Bất ngờ trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của du lịch Thanh Hóa, Ông Nguyễn Hữu Cường – Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Bắc Giang, trưởng đoàn khách đã chia sẻ cảm xúc “Chúng tôi rất xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu, trang trọng của lãnh đạo ngành du lịch Thanh Hóa; công tác tổ chức chuyên nghiệp của Flamingo Redtours đã dành cho đoàn. Chúng tôi xin chân thành cám ơn về sự đón tiếp đặc biệt này”.
Bà Vương Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết “Để thu hút các đoàn MICE, ngoài việc chú trọng đầu tư nâng cao cơ sở vật chất, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch khai thác tối đa lợi thế của địa phương, ngành Du lịch Thanh Hóa còn xây dựng các chính sách hỗ trợ đặc biệt như giảm giá vé tham quan, tặng thêm các hoạt động trải nghiệm… Chính sách hỗ trợ này sẽ không cố định mà được áp dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào quy mô và tính chất đoàn.”
Còn theo ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám đốc Flamingo Redtours cho biết “Đoàn khách MICE gần 2000 khách của Flamingo Redtours được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đón tiếp nồng nhiệt không chỉ thể hiện sự phối hợp chặt chẽ liên ngành có hiệu quả giữa công ty du lịch – cơ quan quản lý điểm lý điểm đến – cơ sở cung ứng dịch vụ mà còn thể hiện tinh thần đồng thuận, quyết tâm đưa du lịch của Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng trở thành nền kinh tế mũi nhọn, phục hồi một cách toàn diện."
Sức bật của hiệu ứng lò xo đang khiến loại hình du lịch MICE bùng nổ sau thời kỳ hậu covid. Theo thống kê, tại Flamingo Redtours lượng khách du lịch MICE đã tăng khoảng 500% so với trước đây (năm 2019) và chiếm thị phàn khoảng 60 – 70% lượng khách. Không chỉ tăng trưởng về số lượng khách, quy mô mà yêu cầu về chất lượng, sáng tạo của các đoàn MICE cũng cao hơn, Do vậy, ngoài việc đổi mới sản phẩm, kịch bản được cá nhân hóa theo văn hóa của doanh nghiệp, Flamingo Redtours còn phối hợp với các cơ quan điểm đến, các nhà cung cấp dịch vụ để mang lại nhiều giá trị gia tăng nhằm thu hút du khách.
Lan Phương