Fiditour vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2014”
(VTR) - Chiều 20/1/2015, trong khuôn khổ lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2014 do báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tổ chức, Fiditour tiếp tục được vinh danh tại 3 hạng mục: Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất; Chất lượng dịch vụ uy tín; Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất.
Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là giải thưởng thường niên với kết quả bình chọn được khảo sát thông qua các hình thức: bạn đọc bình chọn qua các ấn phẩm của báo SGGP; phỏng vấn trực tiếp với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Giải thưởng còn được bình chọn bởi hội đồng thẩm định gồm đội ngũ phóng viên các lĩnh vực, đại diện các Hiệp hội ngành hàng, các sở chủ quản trong nhiều lĩnh vực lữ hành, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bảo hiểm, ngân hàng... để thống nhất các kết quả một cách khách quan, công tâm.
Phó Tổng Giám đốc Fiditour, Đặng Trung Nghĩa cho biết: Các giải thưởng này là niềm vui cho Fiditour trong những ngày đầu năm 2015. Đây chính là thành quả của những chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, linh hoạt, cùng với sự đồng thuận và quyết tâm cao của đội ngũ nhân viên tại Fiditour.
Nhân dịp này, Fiditour sẽ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng: tặng coupon trị giá đến 500.000 đồng và quà khi khách hàng đến thăm và giao dịch tại Văn phòng Giao dịch số 2 Fiditour (12D Cách Mạng Tháng 8, Q.1, TP. Hồ Chí Minh); ưu đãi giá tour cho khách mua sớm, mua nhóm; giảm giá trực tiếp các đường tour đặc sắc dịp Tết.
Tùng Linh