Theo đó, mỗi ngày JNTO sẽ đăng một bức ảnh về Nhật Bản với hashtag #visitjapanjp, đồng thời sẽ tham gia một chiến dịch đăng ảnh trên Instagram đi kèm với hashtag #UnknownJapan trong tháng 10. Tài khoản trên cũng sẽ đăng tải các hình ảnh được chụp bởi các nhiếp ảnh gia từ Tokyo Camera Club - gallery ảnh trực tuyến lớn nhất Nhật Bản.
JNTO đang mở rộng sự hiện diện của mình trên nền tảng công nghệ số khi sự gia tăng khách du lịch tới Nhật Bản do yêu cầu về thị thực đang được nới lỏng.
Trước đó, JNTO đã giới thiệu một ứng dụng điện thoại đa ngôn ngữ miễn phí, cho phép người dùng tìm kiếm các điểm đến, nhà hàng, tuyến đường xe lửa và các điểm wifi miễn phí.
Với những chiến lược thu hút du khách quốc tế thông qua công nghệ số, Du lịch Nhật Bản hy vọng sẽ đón 40 triệu lượt khách vào năm 2020, thời gian Tokyo tổ chức Thế vận hội Olympic.
PV