Nhằm đẩy mạnh việc thu hút nhiều hơn khách du lịch nội địa đến với Đà Nẵng trong năm 2012, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị kinh doanh du lịch, Ban Quản lý các điểm đến trên địa bàn TP. Đà Nẵng tổ chức 2 chương trình roadshow quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội (ngày 16/2) và TP. Hồ Chí Minh (ngày 24/2) với chủ đề “Sắc màu du lịch Đà Nẵng – Điểm đến của du lịch MICE”.
Pháo hoa Đà Nẵng năm 2010
Chương trình roadshow giới thiệu những sự kiện du lịch nổi bật trong năm 2012 trong đó có Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2012 hội tụ 4 nhà vô địch của những lần thi trước đến từ Italia, Pháp, Trung Quốc, Canada và đội chủ nhà Việt Nam; giới thiệu các đường bay quốc tế mới đến Đà Nẵng; giới thiệu các gói sản phẩm du lịch của các đơn vị kinh doanh lữ hành, khách sạn của Đà Nẵng và 2 miền Nam, Bắc; đặc biệt roadshow sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của riêng Đà Nẵng như: Fantasy Park - khu giải trí lớn nhất trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, suối tắm khoáng nóng Phước Nhơn, chương trình ca nhạc đường phố, khám phá Đà Nẵng bằng trực thăng, hạ tầng mới và quy mô phục vụ khách du lịch công vụ MICE,… để các đơn vị kinh doanh lữ hành tại 2 đầu đất nước có thêm thông tin giới thiệu với du khách…
Quảng bá du lịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là hoạt động thường niên nằm trong chương trình xúc tiến du lịch của Đà Nẵng nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2012 của TP. Đà Nẵng.
Thanh Hiền