|
Phó Giám đốc Sở VHTT & DL Đà Nẵng Nguyễn Phúc Linh trả lời phỏng vấn tại buổi giới thiệu roadshow Ảnh: Thu Huyền |
Tham dự chuyến roadshow có các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, dịch vụ trên địa bàn TP. Đà Nẵng đem tới thị trường du lịch ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh thông tin về sản phẩm du lịch biển Đà Nẵng. Đồng thời, đưa ra các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực tại Đà Nẵng; các cam kết giảm giá... Năm 2009, Du lịch Đà Nẵng có thêm các sản phẩm du lịch mới: tuyến du lịch sinh thái tại bán đảo Sơn Trà với các loại hình du lịch trecking, camping, team – buiding; tour du lịch đường sông; phố du lịch Bạch Đằng; show diễn nghệ thuật phục vụ khách tại nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh...
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng giới thiệu một số dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Tính đến tháng 3/2008 dọc tuyến đường du lịch ven biển Sơn Trà – Điện Ngọc đã có 29 dự án với tổng số vốn 16.146 tỷ đồng đầu tư vào khu vực này, trong đó có 8 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng số vốn 471 triệu USD; nhiều dự án lớn như khu du lịch biển và sân golf Hòa Hải, khu du lịch sinh thái biển 5 sao Sơn Trà Resort & Spa, khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp Sunrise, khu du lịch Olalani… đã được chủ đầu tư khởi công xây dựng và sẽ đi vào hoạt động trong năm tới.
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Phúc Linh cho biết, trong tình hình khách du lịch quốc tế giảm sút, việc tổ chức roadshow giới thiệu trực tiếp tiềm năng du lịch, các tour tuyến mới tại Đà Nẵng, đặc biệt là sản phẩm du lịch biển trong mùa hè là điều cần thiết.
HD