Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam được Korean Air đánh giá phục vụ tốt nhất Đông Nam Á
Giải thưởng được trao cho chi nhánh của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên các tiêu chí: đảm bảo tuyệt đối an toàn trong khai thác mặt đất; tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao; quá trình chất xếp; phục vụ hàng hóa không gây hư hỏng và thất thoát.
Hiện nay Korean Air đang khai thác mạng đường bay đến 123 thành phố tại 43 quốc gia trên toàn thế giới. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, trung bình mỗi tuần VIAGS phục vụ 42 chuyến bay chở hành khách và 6 chuyến bay chở hàng hóa của Korean Air.
Tại buổi lễ đón nhận giải thưởng, Giám đốc hàng hóa của Korean Air Lee Young Joon đánh giá cao VIAGS với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh - an toàn, chất lượng, đúng giờ tuyệt đối cho các chuyến bay của Korean Air. Đặc biệt, các chuyến bay đến, đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong năm 2019 luôn đạt 100% các chỉ tiêu quan trọng của Korean Air.
Năm 2019, VIAGS đã phục vụ 284 chuyến bay chở hàng hóa, tương đương hơn 20.135 tấn hàng hóa cho hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc. Sự kiện hãng hàng không quốc tế 4 sao trao tặng giải thưởng cho VIAGS đã khẳng định chất lượng phục vụ mặt đất sân bay của hàng không Việt Nam.
LT