Năm 2006, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 164.000 khách. Trong đó, khách quốc tế đạt 61.000 người (tăng 20%), du lịch trong nước và du lịch nước ngoài hơn 103.000 người (tăng 15%); doanh thu đạt 472 tỷ, tăng hơn 18% so với năm 2005.
Trong quý 1 năm 2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 56.500 khách. Trong đó, khách quốc tế đạt 35.000 người (tăng 40%), du lịch trong nước và du lịch nước ngoài hơn 21.500 người (tăng 15%).
Một tin vui nữa với Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là lần thứ hai liên tiếp đón nhận danh hiệu đứng đầu "Thương hiệu Việt được yêu thích 2006" theo bình chọn của người tiêu dùng, độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng và giải thưởng “Công ty Du lịch chuyên tour cao cấp”.
Năm 2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập, đẩy mạnh kinh doanh đa dạng dịch vụ lữ hành, tập trung khai thác và tạo thế ổn định giữa kinh doanh khách du lịch quốc tế và kinh doanh khách du lịch trong nước, nâng cao hình ảnh, uy tín của thương hiệu Lữ hành Saigontourist tại thị trường du lịch trong và ngoài nước, mở rộng hướng liên kết và hợp tác khai thác các thị trường quốc tế mới, cao cấp và phát triển mạnh thương hiệu dịch vụ lữ hành cao cấp Premium Travel và hệ thống thương hiệu nhánh điện tử, tiếp tục phát triển thương hiệu Lữ hành Saigontourist gắn kết chặt chẽ với các hoạt động vì cộng đồng và xã hội.
PV