“Oh Wow! Mũi Né” hướng đến việc đẩy mạnh công tác truyền thông, xúc tiến thương hiệu gắn với việc hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế với điểm đến Mũi Né - Việt Nam. Qua đó, tận dụng cơ hội đối phó tình hình dịch Covid-19 để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận trong năm 2020, đến năm 2022 và những năm tiếp theo. Với ý nghĩa rất thiết thực, hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều đánh giá cao tính độc đáo, cộng đồng trách nhiệm nên sẵn sàng ủng hộ và đóng góp nhiều ý kiến hay cho chương trình “Oh Wow! Mũi Né”.
Theo bà Nguyễn Lan Ngọc, mục tiêu của chương trình là huy động toàn lực để chung tay xây dựng điểm đến du lịch Bình Thuận, để vừa quảng bá hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện và chất lượng, vừa tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã, đang và sẽ đến sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ của điểm đến. Đây còn là dịp để tạo sự gắn kết giữa các thành phần liên quan ngành du lịch, nâng cao vai trò trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp, tạo ra sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
Chương trình sẽ vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, vận chuyển, điểm tham quan, dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí trên địa bàn tỉnh có chính sách khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% (hoặc cao hơn) đối với hầu hết các dịch vụ hướng đến phát hành 1 triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” ưu đãi, miễn phí lên đến 50% trong thời gian 3 năm (2020 - 2022) tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông được bảo chứng dịch vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch.
Theo ông Trần Ngọc Dũng, đại diện Ban Điều hành, việc tạo bộ nhận diện thương hiệu chung của “Oh Wow! Mũi Né” góp phần kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng, mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né với những trải nghiệm rất bất ngờ và không đâu có được. Bên cạnh đó, “Oh Wow! Mũi Né” còn được quảng bá mạnh qua chiến dịch truyền thông chung như: loạt bài viết dạng marketing online theo từng chủ đề “Oh Wow” (điểm check-in độc đáo, resort có view biển đẹp nhất, cà phê lãng mạn nhất, món ăn đường phố ngon nhất; kỷ lục du lịch Mũi Né); chọn đại sứ du lịch (nhà báo, facebooker, youtuber, người nổi tiếng…); xây dựng hình ảnh tại các điểm lưu trú, dịch vụ, tham quan, vận chuyển...
Dự buổi công bố chương trình, các doanh nghiệp đã trực tiếp đăng ký thành viên tham gia chương trình thông qua việc công bố gói kích cầu, giảm giá, chính sách ưu đãi đảm bảo chất lượng sản phẩm và đóng góp kinh phí cho hoạt động của chương trình hơn 475 triệu đồng. Dịp này còn công bố phát hành thẻ chương trình VIP “Oh Wow! Mũi Né” miễn phí, qua đó xây dựng tiêu chí “Du lịch Mũi Né” an toàn, chất lượng để hấp dẫn thị trường khách nội địa và các thị trường khách quốc tế tiềm năng khác của Bình Thuận trong ngắn hạn những tháng tới của năm 2020 và những năm 2021, 2022.
Nguyên Vũ