(Tạp chí Du lịch) - Với chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 diễn ra từ 31/3 đến hết ngày 3/4 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức du lịch, hàng không với sự phong phú, đa dạng về sản phẩm, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Sau thời gian dài nhu cầu du lịch kìm nén vì đại dịch COVID-19, đông đảo khách hàng ghé thăm hội chợ để tìm kiếm những ưu đãi hàng không, du lịch. Vietnam Airlines triển khai nhiều mức giá hấp dẫn bay quốc tế đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Úc, châu Âu và Mỹ. Với việc mở cửa bay quốc tế và tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt ở nhiều nước trên thế giới, Vietnam Airlines ghi nhận số lượng hành khách du lịch quốc tế đã phục hồi đáng kể trong thời gian qua và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong những tháng tới.
Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi bay nội địa cũng được Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tung ra trong sự kiện như: Mua 3 tặng 1 cho khách mua vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn, Phổ thông Tiết kiệm, Phổ thông Siêu tiết kiệm trên các chặng bay nội địa; code giảm giá khi mua tour trên trang web VNAmazing; giảm giá 10% đến 20% thẻ VNA Giftcard tại hội chợ… Khách tham quan chơi trò chơi trúng thưởng với những quà tặng hấp dẫn như vé máy bay giảm cước, voucher dịch vụ hàng không, quà tặng mang dấu ấn của các hãng hàng không.
Tham dự VITM Hanoi 2022, Vietnam Airlines Group mong muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Qua đó, các hãng hàng không sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công, giúp phục hồi và phát triển du lịch của cả nước sau đại dịch. Tại VITM Hanoi 2022, các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ tung ra tại Hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ và hàng nghìn quà tặng. Số lượng khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin và mua dịch vụ ước tính khoảng 40.000 lượt.
Lan Phương