Theo đó, từ 1/2 đến 31/3, khi thực hiện thành công 2 chuyến bay khứ hồi (4 lượt bay) trong vòng 30 ngày, khách hàng sẽ nhận ngay 2 vé khứ hồi giá 0 đồng. Vé 0 đồng chưa bao gồm phí, lệ phí, được sử dụng để đặt chỗ cho khách có họ và tên giống với khách đã thực hiện chuyến bay thỏa điều kiện.
Vé 0 đồng được sử dụng để đặt chỗ cho các chuyến bay thương mại do Vietravel Airlines khai thác từ khi xuất vé đến 15/4. Vé sẽ được gửi qua đường bưu điện hoặc email trong vòng 10 ngày kể từ ngày hoàn tất xác nhận với Vietravel Airlines.
Để thuận tiện cho việc nhận vé 0 đồng, khách hàng liên hệ tổng đài 19006686, cung cấp các thông tin gồm họ và tên, 2 mã đặt chỗ thỏa điều kiện đã thực hiện chương trình áp dụng đối với các mã đặt chỗ trên website www.vietravelairlines.com hoặc www.vietravelairlines.vn.
Ngoài ra, từ 28/1 đến 28/2, hành khách mua vé và thực hiện chuyến bay cùng Vietravel Airlines, khởi hành trong giai đoạn từ 28/1 đến 27/3, sẽ được tặng 20kg hành lý ký gửi bên cạnh số hành lý ký gửi đã mua.
Khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một suất ăn trên máy bay khi mua vé trước 30 ngày so với thời điểm khởi hành. Thời gian mua vé từ 28/1 đến 28/2 và thực hiện chuyến bay từ 28/1 đến 27/3.
Vietravel Airlines có chính sách làm thủ tục tại quầy ưu tiên cho hành khách đi du lịch và hành khách là phụ nữ có thai, trẻ em dưới 7 tuổi, người già trên 60 tuổi. Chính sách này áp dụng cho hành khách tham gia bay trong giai đoạn từ 28/1 đến 27/3.
Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chúc mừng Đại hội Đảng diễn ra thành công, Vietravel Airlines áp dụng chương trình “Tháng ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng là Đảng viên”, giảm giá lên đến 40%. Cụ thể, khi mua vé và thực hiện chuyến bay từ 3 - 28/2, Đảng viên 20-30 năm tuổi Đảng được giảm 20% giá vé; 31-40 năm tuổi Đảng được giảm 30% giá vé; từ 41 năm tuổi Đảng trở lên được giảm 40% trên giá vé.
Ngoài ra, khách hàng được hỗ trợ hoàn, hủy vé trước tình hình dịch bùng phát. Nếu 3 tháng kể từ ngày chuyến bay bị ảnh hưởng, khách hàng vẫn không bố trí được chuyến bay mong muốn thì có quyền lựa chọn hoàn lại tiền hoặc bảo lưu để đăng ký cho các chuyến bay sau.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát trong cộng đồng, Vietravel Airlines đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp phòng ngừa dịch bệnh nghiêm ngặt nhằm góp phần đảm bảo sức khỏe cho hành khách và nhân viên của hãng. Để giảm thiểu việc tiếp xúc, Vietravel Airlines đã thay đổi các tiêu chuẩn dịch vụ như sau: Các chuyến bay của Vietravel Airlines sẽ tạm dừng phục vụ suất ăn trên tàu bay (suất ăn nóng/các loại bánh). Đối với các hành khách được hưởng tiêu chuẩn COMBO ăn nhẹ: được phục vụ thay thế bằng 1 phần snack đóng gói hạt điều + 1 nước suối; tạm dừng dịch vụ bán hàng trên tàu bay; cung cấp khăn lau tay chứa cồn nồng độ 65% có tác dụng kháng khuẩn. Đặc biệt, màng lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) trên máy bay loại bỏ vi khuẩn có kích thước tối thiểu từ 0.1-0.3 micron, đồng thời máy bay liên tục làm mới không khí trong khoang sau mỗi 3 phút để mang đến cho hành khách bầu không khí sạch. Buồng vệ sinh thường xuyên được tiếp viên lau khử khuẩn trong suốt thời gian bay. Vietravel Airlines cũng triển khai phun thuốc khử trùng khoang khách bằng hóa chất đặc dụng được thực hiện bởi đơn vị y tế chức năng. Tất cả nhân viên khai thác mặt đất, tiếp viên, phi công… của Hãng đều trang bị đồ bảo hộ y tế gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Hành khách phải khai báo y tế, đo thân nhiệt trước chuyến bay và sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình; phát nước rửa tay cho hành khách trước khi lên máy bay; nhắc nhở hành khách quên đeo khẩu trang. Tất cả các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện từ mặt đất đến trên không nhằm chủ động ứng phó trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho hành khách.
Lan Phương