Sáng 31/5/2012, chương trình “Tuần lễ sản phẩm Việt Nam” do METRO Cash & Carry - Đức tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm METRO Friedrichshain, thủ đô Berlin (Đức). Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của các vị quan chức cấp cao của Chính phủ Đức, đại diện Bộ Công thương Việt Nam, UBND TP. Hồ Chí Minh và Đại sứ quán Việt Nam tại Đức…
Đây là chương trình được METRO Cash & Carry Đức tổ chức trên quy mô toàn quốc, với hệ thống 117 Trung tâm bán sỉ METRO Cash & Carry trên toàn nước Đức cùng tham gia vào chương trình này, nhằm tăng cường quảng bá và giới thiệu các sản phẩm Việt Nam đến với đông đảo khách hàng của METRO tại Đức, qua đó giúp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường Đức và các nước châu Âu.
Được biết, thông qua chương trình này đã có 1.400.000 khách hàng kinh doanh tại Đức được nhận các ưu đãi khuyến mãi đặc biệt để quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam làm tâm điểm của chiến dịch. Cho đến nay, đã có một số lượng lớn các mặt hàng sản phẩm Việt Nam lưu hành tại các METRO ở Đức. Đặc biệt, các mặt hàng cá Ba Sa (Pangagius) tươi và đông lạnh, các loại tôm hùm, tương ớt, các loại thực phẩm khô, bàn ghế nội thất và ngoại thất, hàng gia dụng, hàng gốm sứ, dệt may… là những sản phẩm mạnh của Việt Nam tại các trung tâm METRO - Đức.
Thu Hương