(VTR) - Vừa qua, tại khách sạn Fortuna (Hà Nội), Cosmobeauté Vietnam đã tổ chức Roadshow với chủ đề “Get Connected With Beauty Icons – Kết nối những thương hiệu làm đẹp hàng đầu”, nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các đơn vị, cá nhân cùng các thương hiệu tiêu biểu trong ngành làm đẹp; đồng thời là sự kiện mở đầu cho triển lãm Cosmobeauté Vietnam diễn ra từ ngày 24 – 26/4/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh).
Triển lãm Cosmobeauté Việt Nam 2014 thu hút 220 gian hàng, 150 đơn vị triển lãm đến từ Bulgaria, Hồng Kông, Italia, Ấn Độ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc…, mang tới du khách những xu hướng và dòng sản phẩm mới nhất trên thế giới.
Điểm nhấn của triển lãm Cosmobeauté Việt Nam 2014 là chương trình kết nối B2B MATCHMAKING nhằm tạo mạng lưới kinh doanh chiến lược cho các khách mua thương mại, các nhà phân phối và các nhà nhập khẩu.
Tại Cosmobeauté Việt Nam 2014, cuộc thi tay nghề nail quốc tế LeChat 2014 được tổ chức tạo sân chơi cho các kỹ thuật viên tạo mẫu móng ở mọi trình độ.
PV