Sở Du lịch TP HCM đưa vào hoạt động hai trạm thông tin và hỗ trợ du khách tại công viên bến Bạch Đằng và khu B, công viên 23/9.
Trạm có hai màn hình tra cứu thông minh, hai máy tính nối mạng để du khách có thể dễ dàng tra cứu thông tin du lịch, tìm đường, phương tiện phù hợp đến các điểm tham quan.
Với diện tích 55 m2, trạm hoạt động liên tục từ 8h đến 21h các ngày trong tuần, có nhân viên trực tiếp tư vấn thông tin và hỗ trợ.
Ngoài ra, nơi đây còn có cẩm nang du lịch, bản đồ, bộ quy tắc ứng xử được in bằng giấy với các ngôn ngữ Anh, Nhật, Nga, Trung để hỗ trợ du khách. Thông tin du lịch của các tỉnh thành cũng được trưng bày tại trạm.
Trong thời gian tới, Sở sẽ phối hợp với các cán bộ hưu trí có ngoại ngữ tốt, yêu thích du lịch và sinh viên ngành du lịch tham gia trực tại các trạm. Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cho biết sẽ tiếp tục phát triển mô hình tại dinh Thống Nhất và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Nguồn: Vnexpress.net