Chương trình gồm 4 tour du lịch, mỗi tour trong 3 ngày, 2 đêm nhằm mục đích tuyên truyền, quảng bá sản phẩm du lịch miền Tây Nam bộ.
Đây là một trong những chương trình mở đầu Năm Du lịch quốc gia Mekong – Cần Thơ 2008, giới thiệu tiềm năng đất nước, con người và các di tích văn hóa lịch sử, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội, ẩm thực… đặc thù của khu vực ĐBSCL .
Ông Trương Đức Hải - Giám đốc Công ty Du lịch Hòn Ngọc Viễn Đông, Phó Ban Tổ chức Fam trip cho biết, cũng trong tháng 11/2007, các doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh liên kết tổ chức tour Famtrip “Du lịch miền Tây - Tiềm năng và phát triển” góp phần quảng bá du lịch ĐBSCL và Việt Nam.
HÀ PHƯƠNG