The Anam Mũi Né mang những dịch vụ khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đến Mũi Né với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng và hàng loạt tiện nghi sang trọng như hai nhà hàng, một quầy bar, khu spa 5 phòng trị liệu, hai hồ bơi lớn trong đó một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn, phòng tiệc lớn, phòng hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng quà tặng...
Được thiết kế theo kiểu kiến trúc của những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam. Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được điểm tô với gạch khảm, chum gốm Champa cỡ lớn, tượng trang trí, đồ nội thất bằng gỗ tếch từ nguồn trồng bền vững được điêu khắc tinh xảo, đá từ Thanh Hóa và Nghệ An, và những mái lợp bằng tranh có nguồn gốc địa phương. Cùng hơn 250 bức tranh sơn dầu độc đáo trang trí cho các phòng nghỉ, tiền sảnh, nhà hàng và hành lang được sáng tác bởi các nghệ nhân Việt.
The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai của Tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017. Tọa lạc tại trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu, The Anam Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Nam với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Đông. Nổi tiếng với những bãi biển, cồn cát, làng chài, tháp Chăm và Suối Tiên, Mũi Né - Phan Thiết đang ngày càng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, với tuyến đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sắp thông xe - sẽ giúp giảm quãng đường lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né xuống còn 2 giờ, và sân bay quốc tế Mũi Né - Phan Thiết dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.
Theo ông Phạm Văn Hiến, chủ đầu tư và nhà sáng lập The Anam, việc khai trương The Anam Mũi Né cho thấy sự phát triển lớn mạnh của một thương hiệu nghỉ dưỡng Việt Nam. “The Anam” được đặt tên theo “An Nam” - tên của miền Trung Việt Nam trong thời kỳ Đông Dương thuộc Pháp. Ông Hiến luôn tự hào là người trực tiếp tham gia việc thiết kế khu nghỉ dưỡng, áp dụng những bài học quý giá mà mình học được để đưa The Anam Cam Ranh và The Anam Mũi Né thành hiện thực.
Ông Hiến chia sẻ: “Tham vọng của tôi đối với The Anam là tạo ra một thương hiệu khách sạn Việt Nam hoài cổ, gần gũi nhưng khác biệt, một thương hiệu Việt có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế đang tràn vào Việt Nam với những khách sạn mà nói thật là bạn có thể gặp bất cứ nơi đâu.”
The Anam Mũi Né được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc địa phương. Nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.
Lan Phương