Trong 5 năm qua (2010 – 2015), mặc dù tình hình kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn, nhưng OSC Việt Nam vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng hàng năm cả về doanh thu và lợi nhuận; cơ sở vật chất không ngừng được nâng cấp, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm cho người lao động, thu nhập không ngừng được nâng lên... Công ty đã phát huy những sáng kiến, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu và lợi nhuận, điển hình là các sáng kiến như: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý và điều hành kinh doanh lữ hành; Xây dựng Bộ Tiêu chuẩn Quản lý khách sạn OSC Việt Nam, Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng cán bộ thuộc quyền quản lý của HĐTV và Ban Tổng Giám đốc; Cải tiến phần mềm quản lý khách sạn; Nâng cao hiệu quả ứng dụng Internet Marketing trong công tác tiếp thị, quảng bá…
Với gần 850 lao động làm việc ở 9 đơn vị trực thuộc, 4 công ty cổ phần và 10 đơn vị liên doanh, liên kết với nước ngoài, OSC Việt Nam luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe về đào tạo và tuyển dụng. Sau 38 năm hình thành và phát triển, vấn đề này càng được chú trọng với nhiều cách làm khác nhau như tổ chức đào tạo tại chỗ, cử đi đào tạo tại các đơn vị bạn; thường xuyên tổ chức các hội thi như: nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn, chế biến món ăn… Tất cả đều hướng đến một mục tiêu: nâng cao chất lượng và hiệu quả lao động.
Bên cạnh đó, OSC Việt Nam đã tích cực thực hiện tốt công tác xã hội và từ thiện với tổng kinh phí từ năm 2010 - 2015 là 3,153 tỷ đồng.
Là doanh nghiệp tiêu biểu nằm ở Bà Rịa - Vũng Tàu, OSC Việt Nam xác định sẽ tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện thành công lộ trình cổ phần hóa và thay đổi phương thức quản lý điều hành theo mô hình mới, phát huy các sáng kiến, giải pháp hữu ích; phát huy truyền thống đoàn kết, huy động mọi nguồn lực, trí tuệ của toàn thể CBNV để lập thành tích xuất sắc kỷ niệm 40 năm ngày thành lập. OSC Việt Nam phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bình quân từ 10%/năm trở lên trong giai đoạn 2015 - 2020, đến năm 2020 OSC Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh về kinh doanh du lịch và dịch vụ dầu khí của cả nước.
Năm 2014, OSC Việt Nam đã đạt Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam; Cụm Khách sạn Grand – Palace thuộc OSC Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng Khách sạn Xanh Asean và nằm trong top 10 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, OSC Việt Nam đang được đề cử tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.
Trang Đào