
|
Buổi làm việc giữa VITA - HANTA và NATAS |
Thay mặt NATAS, Chủ tịch William Tan cho biết, NATAS có nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp thành viên. Hiện NATAS có các hoạt động đào tạo lao động trong lĩnh vực du lịch, các chương trình xúc tiến quảng bá, tìm hiểu thị trường, có mối liên hệ với nhiều đối tác như các khách sạn, hãng hàng không, các tổ chức du lịch quốc tế… để hỗ trợ doanh nghiệp thành viên phát triển.
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Mai Tiến Dũng đã thông báo một số thông tin về Du lịch Hà Nội cho các doanh nghiệp Singapore. Năm 2006, Du lịch Hà Nội đã đón được 1,1 triệu lượt khách quốc tế; Singapore là thị trường gửi khách đứng thứ 12 trong các thị trường quốc tế của Du lịch Hà Nội; hiện Du lịch Hà Nội đã có 12.649 phòng khách sạn của 509 cơ sở lưu trú đủ tiêu chuẩn đón khách quốc tế. Mục tiêu của Du lịch Hà Nội đến năm 2010 đón được 2 triệu lượt khách quốc tế, 6 -7 triệu lượt khách nội địa.
Nhân dịp này, VITA đã ký biên bản ghi nhớ với NATAS để tăng cường sự phối hợp hoạt động giữa hai tổ chức, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp thành viên.
PV