Chương trình có sự hiện diện của đại diện Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Khách sạn; Câu lạc bộ du lịch Thủ đô (Captours); Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC); CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội; đông đảo các doanh nghiệp lưu trú, lữ hành và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 10/2018, chỉ sau một năm hoạt động, đến nay, RedDoorz – chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á đã trở thành một trong những chuỗi khách sạn lớn tại Việt Nam với hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố lớn trên cả nước. Nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố thu hút đông đảo khách du lịch là mục tiêu RedDoorz đặt ra từ nay đến cuối năm 2019.
Phát biểu tại chương trình, ông Amit Saberwal, nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz, cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng với RedDoorz bởi hoạt động du lịch đang có bước phát triển rất mạnh mẽ. Đây là lý do RedDoorz quyết định chọn Việt Nam là thị trường thứ tư, sau Indonesia, Philippines, Singapore, sau đó RedDoorz mới đặt mục tiêu phát triển tại Thái Lan.
“Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Một năm là cột mốc rất đặc biệt, và chúng tôi vinh dự khi được hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành, khách sạn tại Hà Nội, cũng như đặt kỳ vọng thúc đẩy Du lịch Việt Nam phát triển”, ông Amit Saberwal nói.
Ông Amit Saberwal cho biết, RedDoorz sẽ tiến hành xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo đòn bẩy để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng vượt bậc, chinh phục thị trường trong khu vực. Trung tâm công nghệ này sẽ sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz.
Trong thời gian tới, RedDoorz tiếp tục tăng cường hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc mở trung tâm công nghệ và phát triển mạng lưới khách sạn trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy tăng trưởng với các đối tác địa phương, khu vực và quốc tế để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách du lịch.
Trước sự chứng kiến của đại diện Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Khách sạn; Tạp chí Du lịch; RedDoorz và đại diện Captours, VCTC, các doanh nghiệp lưu trú đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ, đặt nền móng cho việc hợp tác giữa các bên trong thời gian tới.
RedDoorz được thành lập năm 2015 bởi một nhóm các nhà điều hành cấp cao có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và khách sạn trực tuyến. Hiện RedDoorz là công ty quản lý khách sạn công nghệ lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, cung cấp lưu trú giá tốt cho mọi người. Với mục đích thúc đẩy du lịch, mang đến lựa chọn lưu trú đa dạng, tin cậy cùng mức giá hợp lý ở tất cả các thành phố và điểm đến lớn trong khu vực, RedDoorz tiêu chuẩn hoá và thương hiệu hoá các khách sạn địa phương, tận dụng ứng dụng điện thoại và các kênh kỹ thuật số để thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ của khách hàng.
Tại Đông Nam Á, RedDoorz thành công trong việc mở rộng mạng lưới với hơn 1.400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt 600.000 phòng lưu trú qua đêm vào tháng 9 năm 2019 (dự kiến đạt 1 triệu phòng vào tháng 12/2019)
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, RedDoorz đã tạo ra hơn 800 việc làm, bao gồm trực tiếp và cả gián tiếp thông qua các khách sạn đối tác.
|
Trở thành một phần trong mạng lưới của thương hiệu RedDoorz, chủ khách sạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, tăng doanh thu, và tối ưu hoá hoạt động. Các giải pháp RedDoorz mang đến cho đối tác bao gồm quản lý phân phối, chiến lược về giá, tiếp thị, trải nghiệm khách hàng và các giải pháp công nghệ - cung cấp nền tảng đầu cuối được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến.
VH