(VTR) - Ngày 13/5/2015, Cục Du lịch thành phố Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức hội thảo quảng bá, xúc tiến với chủ đề “Seoul ngập tràn niềm vui” tại Hà Nội nhằm quảng bá các tài nguyên và chính sách du lịch mới của thành phố Seoul tới du khách Việt Nam.

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Việt Nam là một trong số 20 quốc gia cao nhất về số lượng khách đến thăm Hàn Quốc năm 2014 với tỷ lệ tăng trưởng 21%. Tổng lượng khách Việt Nam tham quan Hàn Quốc năm 2014 là hơn 140.000 lượt người.
Tại hội thảo, các địa danh du lịch, món ăn, địa chỉ mua sắm nổi tiếng và các show diễn nghệ thuật độc đáo đã được giới thiệu hết sức sống động, hấp dẫn. Hội thảo cũng là dịp để doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, trao đổi về các cơ hội kinh doanh, mở rộng hợp tác...
Đại diện Cục Du lịch Seoul cho biết: Để du lịch Seoul thành điểm đến với du khách, các doanh nghiệp du lịch bản địa đang thực hiện kế hoạch chỉnh trang khu phố cổ để thành nơi ngắm cảnh, ẩm thực và mua sắm. Những điểm đến mới của Seoul trong chương trình quảng bá lần này là thành Hanyangdo, nơi đang được đề xuất là di sản thế giới; các khu chợ truyền thống Tongin, Gwangjang… Bên cạnh đó, thành phố Seoul xây dựng kế hoạch tài trợ phát triển sản phẩm du lịch thông qua các chế độ hỗ trợ quảng bá và tham gia các lễ hội, sự kiện.
ĐT