(Tạp chí Du lịch) - Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ… vừa tổ chức Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh, và tôn vinh doanh nghiệp hưởng ứng tích cực Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động, TST tourist tự hào là một trong những doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh được đề cử là doanh nghiệp tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng, thực hành văn hóa doanh nghiệp trước cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19 và được vinh danh tại sự kiện ý nghĩa này.
Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Cộng đồng doanh nghiệp đều gặp phải khó khăn ở cấp độ khác nhau, đặc biệt là đối với lĩnh vực du lịch, thị trường khách và phạm vi kinh doanh bị thu hẹp. Chỉ còn duy nhất du lịch trong nước phát triển sau mỗi đợt dịch được khống chế. Tuy nhiên, bản lĩnh doanh nghiệp Việt Nam đã được khẳng định khi đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ, ngành vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế, gắn trách nhiệm với cộng đồng, xã hội; vừa tích cực hưởng ứng cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động bằng những hành động cụ thể.
Tại TST tourist, vẫn duy trì liên tục hoạt động kinh doanh theo tình hình thực tế của quy định giãn cách cũng như kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới. Hướng đến 4 mục tiêu trọng tâm: (1) chuẩn bị thị trường, định hướng và xây dựng dòng sản phẩm ngắn ngày; (2) huấn luyện, nâng cao kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên, các phòng nghiệp vụ; (3) duy trì hoạt động liên tục; (4) trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
HT