Bamboo Airways đã vượt qua các ứng cử viên đến từ nhiều quốc gia như Ana Wings (hãng hàng không trực thuộc All Nippon Airways, Nhật Bản), SilkAir (hãng hàng không trực thuộc Singapore Airlines, Singapore), Sriwijaya Air (Indonesia) và Vistara (Ấn Độ). Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Bamboo Airways chiến thắng tại hạng mục quan trọng này của châu Á.
"2020 là một năm đầy thách thức đối với các hãng hàng không trên toàn thế giới, và Bamboo Airways không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, trong sách lược ứng phó với biến động thị trường, các mục tiêu và định hướng cốt lõi làm nên tầm nhìn của Hãng vẫn được chúng tôi vững vàng duy trì, bao gồm cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao, từng bước tiến tới trở thành lựa chọn hàng đầu của hành khách trong khu vực khi đến với Việt Nam, và từ Việt Nam ra thế giới. Giải thưởng của World Travel Awards là sự ghi nhận quý báu, là một trong những động lực tích cực để Bamboo Airways tiếp tục kiên định trên lộ trình đã đặt ra", ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết.
Giải thưởng World Travel Awards được trao từ năm 1993, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực chính của ngành Du lịch, gồm lữ hành, khách sạn và hàng không. Lễ trao giải World Travel Awards được tổ chức thường niên ở nhiều khu vực trên thế giới và được công nhận là một trong những giải thưởng uy tín, toàn diện của ngành công nghiệp du lịch trên toàn cầu.
Tính đến nay, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt hành khách trên những chuyến bay an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ đúng giờ trung bình cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019 và 10 tháng đầu năm 2020 (theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam). Hãng luôn ghi nhận chỉ số hài lòng của khách hàng đạt 4,5/5 và được người tiêu dùng bình chọn là hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam.
HT