Với sứ mệnh là nơi kết nối cộng đồng người Việt & Quốc tế, Health Park hội tụ những gì tinh hoa nhất của thế giới trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cộng đồng chủ động.
1. Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng Wellness tourism hàng đầu thế giới
Những năm gần đây, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng Wellness tourism rất được ưa chuộng. Đây là liệu pháp kết hợp du lịch và chăm sóc sức khoẻ. Wellness được hiểu là kết hợp giữa “healthy” - sức khỏe về thể chất và “spiritual” - sức khỏe về tinh thần.
Health Park đã nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng để vừa giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mô hình này, vừa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn. Health Park xây dựng chương trình dựa trên xu hướng wellness trên thế giới khi tập trung vào các phương pháp:
- NATURE THERAPY - Liệu pháp thiên nhiên: Health Park có liệu pháp tắm rừng, liệu pháp làm vườn tại Đà Lạt
- BACK TO THE WILD - Health Park có các tour trekking, hiking tại rừng Sóc Sơn
- MUSICAL THERAPY - Health Park có thiền chuông
- SLEEP RETREATS - Health Park có thiền Vipassana
Đồng thời, chương trình tại mỗi cơ sở được thiết kế điểm nhấn riêng theo đặc trưng vùng miền, địa lý. Ví dụ như cơ sở Sóc Sơn có thiền Vipassana, cơ sở Xuân Mai có sinh thái vườn dược liệu, cơ sở Tuần Châu có liệu pháp đại dương, cơ sở Đà Lạt có trị liệu tắm rừng...
Health Park có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực du lịch, chăm sóc sức khỏe bằng 04 yếu tố quan trọng nhất trong cơ thể con người: “Tịnh dưỡng - Thể dưỡng – Trị dưỡng - Thực dưỡng” từ Đông y – Tây y kết hợp với các thiết bị y học hiện đại và tiên tiến trên thế giới.
Vì vậy, mỗi cơ sở của Health Park sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, bổ ích và thú vị.
2. Vị trí “vàng” tại các thành phố du lịch lớn nhất của Việt Nam
Đắc địa từ vị trí, đắt giá từ tầm nhìn, đúng như ước mơ của người sáng lập là ông Khổng Hoài Nam. Health Park Holding muốn phủ kín “hoa hồng” ở Việt Nam, sẽ đưa bạn đến miền cực lạc, an tâm đầu tư với những tuyệt tác biệt thự hiện hữu và sắp đi vào vận hành.
Dù ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, du khách đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại Health Park bởi hệ sinh thái này sở hữu những vị trí đắc địa tại top những thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam như Sapa, Hà Nội, Tuần Châu, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh... Health Park đang gấp rút hoàn thiện 8 công viên chăm sóc sức khoẻ trên 3 miền tổ quốc trong năm 2020, và trong 2 năm tiếp theo, mỗi năm xây dựng thêm 8 điểm, kỳ vọng định vị Health Park trở thành chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ toàn diện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
3. Phát triển riêng app y bạ điện tử cho toàn bộ khách hàng trong hệ thống
Khi tham gia một kỳ nghỉ dài ngày tại Health Park, khách hàng được kỹ thuật viên dùng máy móc công nghệ rà soát tình trạng sức khoẻ ngày đến, lưu vào app, chuyên gia tư vấn khách hàng tham gia một liệu trình cải thiện sức khoẻ, nhập số liệu sau liệu trình vào app để so sánh kết quả trước và sau kỳ nghỉ dưỡng.
Các số liệu được lưu trữ để khách hàng có thể tiếp nối liệu trình hoặc trải nghiệm một liệu trình khác tại các cơ sở của Health Park.
App cũng lưu trữ những phương thức trị liệu khách hàng đã trải nghiệm để chuyên gia tư vấn và thiết kế những liệu trình tiếp theo khi họ quay lại Health Park.
4. Cung cấp nhiều gói nghỉ dưỡng chuyên sâu cho từng đối tượng khách hàng
Health Park đặt nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của du khách lên hàng đầu, Health Park đã phối hợp với các đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và xây dựng những gói nghỉ dưỡng chuyên sâu phù hợp cho từng đối tượng. Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng sức khoẻ, tư vấn giải pháp cải thiện và đề xuất một liệu trình cải thiện sức khoẻ trong thời gian lưu trú. Đây chính là một trong những điểm sáng khiến mô hình này được kỳ vọng trở thành hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại Việt Nam trong tương lai.
5. Chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, hiệu quả
Trải nghiệm dịch vụ tại Health Park, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Health Park phát hành thẻ thành viên cho khách hàng theo 3 hạng thẻ: Classic, Silver và Gold. Thẻ do Health Park phối hợp với các ngân hàng uy tín trong nước phát hành và bảo lãnh. Chủ sở hữu được sử dụng thẻ tại tất cả các cơ sở của Health Park. Thẻ giúp chủ sở hữu tiết kiệm chi phí so với giá niêm yết và được hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi, đồng thời giúp chủ sở hữu tiếp nối các liệu trình nghỉ dưỡng tại cùng một cơ sở hoặc các cơ sở khác của Health Park.
Thẻ sẽ được nâng cấp để kết nối và tích hợp thêm các dịch vụ hàng không, tour du lịch… để đa dạng hoá và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng dành cho du khách.
Những dự án của Health Park sẽ có vai trò quan trọng, góp phần thức đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế của các địa phương theo hướng phát triển kinh tế, du lịch, thể thao và dịch vụ. Health Park hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
PV