(Tạp chí Du lịch) - Nhằm góp phần quảng bá tiềm năng du lịch và hình ảnh Nghệ An đến với thị trường khách du lịch Nhật Bản, từ ngày 21 - 28/10/2019, ngành Du lịch Nghệ An tham gia Chương trình Xúc tiến điểm đến du lịch Việt Nam và tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế JATA 2019 tại thành phố Osaka, Nhật Bản.
Trong Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Việt Nam, Nghệ An giới thiệu điểm đến bằng các hình thức: chiếu phim du lịch Nghệ An bằng tiếng Nhật, quảng bá, giới thiệu du lịch Nghệ An thông qua các ấn phẩm du lịch bằng tiếng Nhật tại thành phố Osaka. Hội nghị cũng đã thu hút rất đông các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các phóng viên báo chí Nhật Bản và quốc tế. Thông qua Hội nghị, đoàn Nghệ An giao lưu, giới thiệu du lịch Nghệ An và trao đổi hợp tác du lịch; tham gia các hoạt động B2B kết nối giao thương, gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Nhật Bản.
Tại Gian hàng giới thiệu dulịch Việt Nam trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế JATA 2019 tại thành phố Osaka, du lịch Nghệ An có không gian trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm quảng bá du lịch, các sự kiện nổi bật của Nghệ An. Các chương trình du lịch được nghiên cứu theo thị hiếu của du khách Nhật như: Du lịch sinh thái cộng đồng, du lịch làng nghề…
Thị trường khách Nhật Bản là thị trường du lịch mà Nghệ An đang hướng tới với khả năng chi trả cao và lưu trú dài ngày. Việc tham gia các chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Nghệ An tại các sự kiện du lịch Nhật Bản là cơ hội để Nghệ An giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn đến các doanh nghiệp và du khách Nhật Bản.
Tin, ảnh: Mạnh Hùng