(VTR) Ngày 27/7/2011, chương trình Ngày hội Ẩm thực do Trung tâm bán Sỉ METRO Cash & Carry Vũng Tàu tổ chức đã diễn ra rất sôi nổi, thu hút được hơn 300 khách hàng kinh doanh là cáckhách sạn, nhà hàng quốc tế, các tiệm ăn Việt Nam, các bếp ăn tập thể và đông đảo người tiêu dùng đến tham dự.
Đây là một trong những hoạt động được Trung tâm bán Sỉ METRO Vũng Tàu quan tâm chú trọng tổ chức với mục đích tăng cường giao lưu, tìm hiểu nhu cầu kinh doanh của các đối tượng khách hàng đang hoạt động trong ngành ẩm thực trên thị trường hiện nay, lắng nghe các kiến phản hồi và sự góp ý của khách hàng để có thể phục vụ ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Đồng thời, hội chợ Ẩm thực METRO Vũng Tàu nhằm giới thiệu cho khách hàng những giải pháp kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng ven biển, với thông điệp chung: "Giải pháp mua tất cả hàng hóa tại một nơi, với danh mục khổng lồ các sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất có thể có".
Trong ngày diễn ra hội chợ, Trung tâm Bán sỉ METRO Vũng Tàu đã trình diễn các cách chế biến và thực hiện những thực đơn đặc trưng của ngành ẩm thực du lịch biển, cùng với một danh mục phong phú các loại rượu vang và thức uống được giới thiệu như những lựa chọn hoàn hảo cho các thực đơn này.
Hiện Trung tâm bán Sỉ METRO Cash & Carry Vũng Tàu cung cấp hơn 25.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm được thiết kế và “may đo” theo những nhu cầu riêng biệt nhất của từng nhóm khách hàng kinh doanh, trong đó hơn 95% hàng hóa được sản xuất trong nước. Hàng trăm sản phẩm thương hiệu riêng của METRO được sản xuất riêng cho nhóm khách hàng khách sạn, nhà hàng, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp (Hotel – Restaurant - Caterer, viết tắt là HoReCa) với năm thương hiệu chủ lực của METRO là Aro, HoReCa Select, Fine Food, H-Line, và Sigma.
Thu Hương