Không dừng lại ở các hoạt động đến từ phía doanh nghiệp, Lotte Mart mong muốn lan tỏa rộng hơn tinh thần hành động đến cả những đối tác kinh doanh tại hệ thống siêu thị qua việc giới thiệu chương trình “Cam kết xanh”.
Các thương hiệu đồng hành với Lotte Mart trong chiến dịch “Cam kết xanh”: Lotte Cinema, Fahasa, Yves Rocher, Daiso, D’Maris, King BBQ, Hotpot Story, Khao Lao, Sushi Kei, Dairy Queen, Ipot, Precita, … sẽ từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê, nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, như giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy; sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa khó phân hủy; phân loại rác; tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.
Các nhà đồng hành được ghi nhận bằng danh hiệu “Chiến binh Xanh” vì những đóng góp trong hành trình chống ô nhiễm trắng, giảm rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.
Với chuỗi hoạt động môi trường tại các ngành hàng, nội bộ siêu thị và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh, sạch hơn.
PV