Triển lãm cấu trúc thành 3 phần theo từng chủ đề: lịch sử xe Vespa (với các bức ảnh có từ những năm 40 của thế kỷ trước), quá trình phát triển kỹ thuật và kiểu dáng của chiếc scooter (với các bản vẽ và các mô hình mẫu) và cuối cùng là phần các tranh ảnh, áp phích với chủ đề miêu tả các quảng cáo do hãng Piaggio sáng tạo nhằm quảng bá chiếc xe huyền thoại Vespa này ở Italia cũng như trên khắp thế giới.
Ở Việt Nam chiếc xe Vespa huyền thoại rất thân thuộc với nhiều thế hệ và đã trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều một chiếc xe 2 bánh thông thường. Và tất nhiên, Vespa sẽ không thể không dành cho vô số các fan hâm mộ của status symbol này một cơ hội ăn mừng “L’Italia s’e’ Vespa!” (Nước Ý hứng khởi cùng Vespa): một cuộc hẹn cho tất cả các vespisti Việt Nam tại Trung tâm VietArt để cùng nhau diễu hành trên đường phố thủ đô.
PV