HSBC mở rộng mảng cho vay tín chấp ở khu vực Đông Nam Á với sản phẩm thẻ tín dụng du lịch mới
Ông Taylan Turan, Giám đốc Dịch vụ Ngân hàng cá nhân và Chiến lược, Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính cá nhân của HSBC cho biết: "Khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng họ mong muốn có được sự linh hoạt, nhiều phần thưởng và khuyến mãi khi đi du lịch. Chúng tôi đã mang đến cho họ chính những điều đó bằng cách trao cho họ khả năng đổi điểm thưởng ngay lập tức trên ứng dụng ngân hàng di động của chúng tôi, quy đổi điểm tích lũy sang phần thưởng của một loạt hãng hàng không và khách sạn hàng đầu thế giới”.
Theo ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính cá nhân HSBC Việt Nam: "Thẻ tín dụng là lựa chọn thanh toán không thể thiếu với người Việt Nam khi du lịch, đặc biệt là trong những chuyến đi nước ngoài. HSBC giới thiệu một sản phẩm thẻ độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của họ - thẻ TravelOne, được thiết kế phù hợp với phong cách sống và du lịch của khách hàng trong thời đại số. Chúng tôi hân hạnh là một trong những ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng đổi điểm ngay tức thì trên ứng dụng ngân hàng di động lấy phần thưởng của một mạng lưới rộng khắp gồm nhiều hãng hàng không và khách sạn hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin rằng đây là người bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng khi đi du lịch vì chúng tôi đã quan sát thấy sự gia tăng đột biến trong chi tiêu cho hàng không, đại lý du lịch và khách sạn trong Quý 1/2023 so với năm trước. Tổng số lượng thẻ tín dụng đang hoạt động do HSBC phát hành đang tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ đạt hai con số so với cùng kỳ năm trước".
"Du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Mặc dù vậy, người tiêu dùng Việt Nam rất háo hức bắt đầu những chuyến phiêu lưu mới, từ những kỳ nghỉ dành cho gia đình đến những chuyến đi ngẫu hứng hoặc thậm chí những trải nghiệm du lịch ở nước ngoài, với mong muốn tìm lại những điều đã phải gác lại trong giai đoạn đóng cửa biên giới. Trong lần hợp tác này, HSBC và Mastercard mang đến cho các chủ thẻ lựa chọn thanh toán và lợi ích ưu việt, đồng thời đưa họ đến gần hơn với những trải nghiệm vô giá, bất kể đó là du lịch hay phong cách sống", bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ.
Nền tảng đổi điểm thẻ tín dụng HSBC TravelOne kết nối với 16 chương trình của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Krisflyer, Asia Miles, Enrich, Air Asia, … và bốn đối tác kinh doanh chuỗi khách sạn toàn cầu gồm Marriott Bonvoy, ALL - Accor Live Limitless, IHG One Rewards và Wyndham Rewards với tổng số lượng liên kết lên đến 20.000 khách sạn trên toàn thế giới. Chủ thẻ còn được tặng bốn lần sử dụng/năm 1.300 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới, bốn chuyến đi đến/từ sân bay tại Việt Nam, bảo hiểm du lịch trị giá 11,5 tỷ đồng (bao gồm chi phí y tế du lịch, sự cố du lịch như chuyến bay bị chậm, hành lý bị chậm hoặc thất lạc…), nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi đặt khách sạn. Trong hai tháng đầu ra mắt thẻ, HSBC còn giới thiệu ưu đãi độc quyền là e-voucher Traveloka trị giá 1 triệu đồng và tặng dặm bay.
PV