.jpg)
Toàn cảnh buổi họp báo
Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại địa điểm chính là Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội từ ngày 11 – 14/11/2013. Dự kiến đại hội sẽ đón trên 1000 đại biểu của Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) cùng lãnh đạo nhiều tập đoàn quảng cáo, truyền thông, báo chí danh tiếng, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở châu Á và thế giới.
Là sự kiện chính của đại hội, chương trình hội thảo sẽ có hơn 20 diễn giả thế giới thuyết trình, đàm luận về thời sự kinh tế với truyền thông, quảng cáo dưới chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo”, qua đó giúp các nước tự nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình, điều kiện mới để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông, quảng cáo ở mỗi nước.
Đối với Việt Nam, AdAisa là cơ hội để các cơ quan truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế, quảng cáo, truyền thông từ các diễn giả hàng đầu thế giới; là cơ hội giao lưu với đại biểu các nước và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư; đồng thời truyền tải đến bạn bè trong khu vực và thế giới thông điệp về một Việt Nam hòa bình, thân thiện, hợp tác, phát triển.
Các hoạt động tại AdAsia 2013
- Hội nghị toàn thể AFAA: tổng kết chương trình thường niên; thông qua các chương trình hành động và lựa chọn đơn vị đăng cai AdAsia 2017.
- Chuỗi hội thảo về thời sự kinh tế thế giới với truyền thông, quảng cáo
- Lễ khai mạc và bế mạc với chương trình nghệ thuật đặc sắc
- Dentsu Nite của nhà tài trợ truyền thống Dentsu (Nhật Bản) với những nét văn hóa đặc sắc của đất nước mặt trời mọc.
- Taipei Night với lời mời hấp dẫn của Hiệp hội Quảng cáo Đài Bắc, thành viên đăng cai AdAsia 2015, đến với đại biểu năm châu.
Ngoài ra, Ban Tổ chức dự kiến sẽ tổ chức các hoạt động ngoại biên như: Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo, Cuộc thi bình chọn hoa hậu ảnh, Đẹp cùng AdAsia, Cuộc thi nữ hoàng quảng cáo, Cuộc trình diễn kinh khí cầu: Những đôi cánh châu Á.
|
PT