THƯ MỜI HỘI THẢO KHOA HỌC Trân trọng kính mời Quý vị viết bài tham luận và tham dự Hội thảo khoa học “Tiếp thị điểm đến du lịch tại đảo Phú Quốc 2015-2020 và tầm nhìn đến 2030” với bốn nhóm chủ đề như sau: 1. Hiện trạng tài nguyên du lịch Phú Quốc (10%) 2. Đánh giá mục tiêu phát triển của Phú Quốc (20%) 3. Chiến lược, kế hoạch tiếp thị điểm du lịch Phú Quốc 2015 – 2020 và tầm nhìn đến 2030 (50%) 4. Điểm đến du lịch Phú Quốc Hội nhập Quốc tế (20%) Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 21/4/2015, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc tế Sài Gòn - Phú Quốc, số 62 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Kỷ yếu Hội nghị được in và lưu hành tại www.phuquoc.info: Bài viết tham dự hội thảo tối thiểu 3 trang giấy khổ A4, dài tối đa 6 trang A4, font Unicode. Các bài viết được chọn báo cáo trong Hội thảo sẽ được Ban Tổ chức thông báo vào tháng 3/2015, được in trong Kỷ yếu Hội nghị, lưu hành tại www. phuquoc.info và được mời tham dự Hội nghị tại Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Phú Quốc. Thời gian đăng ký tham dự, kèm tên đề tài bài viết: từ 1/1/2015 đến 30/1/2015. Thời hạn nhận bài viết: từ 1/1/2015 đến 28/2/2015. Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Sài Gòn - Phú Quốc, ông Phạm Hoàng Thanh, 01227820085, www.phuquoc.info, phuquocsales@hcm.vnn.vn; ông Trần Lê Trung Nhân, 094404143, phuquocec@ sgphuquocresort.com.vn. 25 đề tài Hội thảo khoa học: Nhóm 1: Tài nguyên du lịch của đảo Phú Quốc 1. Hiện trạng, tiềm năng của tài nguyên du lịch và khả năng phát triển của du lịch Phú Quốc. 2. Các dự án về môi trường và xã hội cần được ưu tiên, ưu đãi đầu tư để Du lịch Phú Quốc phát triển bền vững hơn. 3. Các dự án phức hợp và du lịch lưu trú đã hoạt động và triển khai trong năm 2015-2020 và tầm nhìn đến 2030. Nhóm 2: Đánh giá về mục tiêu phát triển của Phú Quốc 4. Lợi thế cạnh tranh của Phú Quốc với những điểm đến du lịch khác trong và ngoài nước. 5. Diện mạo, nhu cầu, thị hiếu khách du lịch đến Phú Quốc hiện nay và dự báo đến 2020 và 2030. 6. Phân loại, đánh giá các điểm du lịch và hoạt dộng của các điểm du lịch trên đảo Phú Quốc. 7. Dự báo chỉ tiêu khách, phân loại cơ sở lưu trú và nhu cầu phòng khách sạn các loại. 8. Đánh giá về hoạt động lữ hành (nội địa, inbound, outbound), du lịch cộng đồng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch tại Phú Quốc. 9. Xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch địa phương du lịch Phú Quốc. 10. Phân loại, đánh giá cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch: dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, thể thao, du lịch mạo hiểm. Nhóm 3: Kế hoạch tiếp thị điểm đến Phú Quốc 2015 – 2020 và tầm nhìn đến 2030 11. Khái quát về sự cần thiết bản Kế hoạch Tiếp thị điểm đến du lịch Phú Quốc, 2015-2020 và tầm nhìn đến 2030. 12. Vòng đời sản phẩm du lịch Phú Quốc và vai trò của Công ty Cổ phần Sài Gòn - Phú Quốc trong việc tiếp thị điểm đến Phú Quốc theo vòng đời điểm đến. 13. Phân tích thị trường & thị trường mục tiêu của điểm đến du lịch Phú Quốc (vi mô, vĩ mô, nhu cầu, xu hướng, chính sách phát triển thị trường mục tiêu). 14. Bàn về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị nền tảng, biểu tượng, câu chào hàng - định vị thương hiệu của đảo du lịch sinh thái chất lượng cao Phú Quốc. 15. Phân tích mạnh, yếu, nguy cơ, thời cơ của của sản phẩm và dịch vụ của đảo du lịch sinh thái chất lượng cao Phú Quốc. 16. So sánh lợi thế của đảo du lịch sinh thái chất lượng cao Phú Quốc với các điểm du lịch cạnh tranh trong nước và đảo du lịch ở nước ngoài. 17. Chiến lược tiếp thị hỗn hợp (marketing mix về thị trường khách, nguồn nhân lực, giá cả, xúc tiến, PR, quảng cáo và kênh phân phối) của đảo du lịch sinh thái chất lượng cao Phú Quốc 2015-2020 và tầm nhìn 2030. 18. Tiếp thị trực tiếp và trực tuyến bằng công nghệ thông tin điểm đến du lịch Phú Quốc (kế hoạch, mục tiêu thiết kế web, chiến lược tiếp thị trên web và internet). 19. Kế hoạch thời gian triển khai các mục tiêu chiến lược (số 17) tiếp thị điểm đến du lịch Phú Quốc 2015-2020-2030. Nhóm 4: Điểm đến du lịch Phú Quốc – Hội nhập quốc tế 20. Thực trạng và giải pháp đào tạo nhân lực ngành Du lịch theo nhu cầu xã hội tại Phú Quốc. 21. Những dự báo về kinh tế du lịch của điểm đến du lịch Phú Quốc 2015-2020 và tầm nhìn đến 2030. 22. Mô hình liên kết năm nhà - nhà nước, nhà doanh nghiệp, nhà khoa học, nhà báo, nhà giáo - để thực hiện chiến lược tiểp thị điểm đến du lịch Phú Quốc giai đoạn 2015-2020 và tầm nhìn đến 2030. 23. Đổi mới chiến lược phát triển du lịch bền vững và du lịch có trách nhiệm tại điểm đến du lịch Phú Quốc. 24. Việc hội nhập quốc tế về chất lượng sản phẩm và dịch vụ du lịch tại điểm đến du lịch Phú Quốc qua các chứng nhận ISO và các giải thưởng quốc tế (giải Du lịch Mekong Quốc tế - MIAA - Mekong Int'l Association Award; Giải thưởng của Tạp chí TTG Travel Trade Gazetta Asia Magazine; Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á Thái Bình Dương - GPEA - Global Performance Exellence Award của Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương; giải Du lịch Toàn cầu WTAs - World Travel Awards, của Hiệp hội Du lịch thế giới, được ví như giải OSCAR của ngành Du lịch. 25. Kinh nghiệm quản lý, điều hành của các tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới tại các khu nghỉ dưỡng ven biển. |